21/09/2017 04:11 GMT+7

​Napoli và Juventus duy trì chuỗi trận toàn thắng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 21-9, ở vòng 5 Giải vô địch Ý (Serie A) Napoli lội ngược dòng đá bại Lazio 4-1 trên sân khách và Juventus hạ Fiorentina 1-0 trên sân nhà để tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng từ đầu giải.

Niềm vui của De Vrij sau khi mở tỉ số cho Lazio. Ảnh: REUTERS

Trên sân Olimpico, Napoli khởi đầu không tốt và để Lazio vượt lên dẫn trước ở phút 30 sau pha bắt vô-lê đẹp mắt trong vòng cấm của trung vệ Stefan de Vrij. Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó, đặc biệt là trong hiệp 2, Napoli đã lật ngược tình thế để giành trọn 3 điểm ngay trên sân Lazio.

Màn lội ngược dòng của Napoli bắt đầu ở phút 54 với pha lao vào đá bồi cận thành gỡ hòa 1-1 của tiền vệ Koulibaly sau khi cú dứt điểm của Raul Albiol bị thủ môn Strakosha đẩy ra.

Koulibaly ăn mừng bàn gỡ 1-1 cho Napoli. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ Napoli sau khi ghi bàn vào lưới Lazio. Ảnh: REUTERS

Bàn thua đã khiến các cầu thủ Lazio lúng túng. Khi hàng phòng ngự đội chủ nhà vẫn chưa kịp lấy lại sự tập trung, Napoli gia tăng sức ép và đã có thêm 2 bàn thắng nữa trong 3 phút do công Jose Maria Callejon (56’), Dries Mertens (59’) để nâng tỉ số lên 3-1, trước khi Jorginho ấn định chiến thắng 4-1 bằng pha dứt điểm chính xác từ chấm 11m ở phút bù giờ thứ 2.   

Thắng trận này, Napoli giữ vững ngôi đầu bảng với 15 điểm sau 5 trận toàn thắng.

* Ở một trận đấu đáng chý ý khác, Juventus tiếp tục bám sát Napoli trên ngôi đầu bảng xếp hạng khi đá bại 10 người Fiorentina 1-0 trên sân nhà.

Niềm vui của các cầu thủ JUventus sau khi Mandzukic (17) ghi bàn vào lưới Fiorentina. Ảnh: REUTERS

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền đạo Mario Mandzukic ở phút 53 với pha lao người đánh đầu đẹp mắt từ cự li gần sau quả tạt bên cánh phải của Juan Cuadrado.

Thắng trận này, Juventus cũng có trong tay 15 điểm sau 5 vòng đấu nhưng tiếp tục xếp sau Napoli vì kém hiệu số bàn thắng.     

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên