03/01/2017 17:55 GMT+7

Nam sinh lớp 5 trả lại dây chuyền 3 chỉ vàng nhặt được

NGUYỄN LÊ
NGUYỄN LÊ

TTO - Chiều 3-1, Ban giám hiệu trường Tiểu học Quỳnh Hậu, H. Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An tổ chức lễ tuyên dương em Nguyễn Sỹ Tiến Học, học sinh lớp 5A của trường về việc làm tốt trên.

Ban giám hiệu và Liên Đội trường Tiểu học Quỳnh Hậu tuyên dương em Nguyễn Sỹ Tiến, học sinh lớp 5A có hành động nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất
Ban giám hiệu và Liên Đội trường Tiểu học Quỳnh Hậu tuyên dương em Nguyễn Sỹ Tiến Học

Trước đó, sáng 29-12-2016, khi đang cùng một số bạn trong lớp làm vệ sinh ở khu vực sân trường thì Học phát hiện một sợi dây chuyền vàng trên sân.

Ngay sau đó, em đã mang sợi dây chuyền vàng này báo tin cho Liên Đội trường được biết.

Qua xác minh thông tin, Liên đội trường đã xác định người đánh rơi sợi dây chuyền trên là bà N.T.N (ngụ xóm 9, xã Quỳnh Hậu). Bà N. đã đến trường để nhận lại sợi dây chuyền vàng này.

Bà N. cho biết sợi dây chuyền bà mua trước đó với giá hơn 10 triệu đồng. Sáng 29-12-2016, bà N. cùng một số người đi tập thể dục sáng, vào sân nhà trường để đánh bóng chuyền. Khi về tới nhà thì bà N. phát hiện sợi dây chuyền vàng đeo ở cổ bị mất nên đã đi tìm mà chưa thấy.

Với việc làm đó, Ban Giám hiệu và Liên Đội trường đã tuyên dương em Nguyễn Sỹ Tiến Học có thành tích trong phong trào “Nói lời hay, làm việc tốt - Nhặt được của rơi tìm người trả lại”.

NGUYỄN LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên