28/06/2017 19:02 GMT+7

​Murray là hạt giống số 1 ở Wimbledon 2017

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 28-6 (giờ VN), Ban tổ chức Giải quần vợt Wimbledon 2017 đã công bố xếp hạng hạt giống. Theo đó, tay vợt Andy Murray (Anh) và Angelique Kerber (Đức) sẽ lần lượt là hạt giống số  1 ở nội dung đơn nam và đơn nữ.

Murray là hạt giống số 1 tại Wimbledon 2017. Ảnh: GETTY IMAGES

Với tư cách là hạt giống số 1, Murray sẽ không phải đối mặt các tay vợt nằm trong tốp 4 cho đến trước khi vòng bán kết diễn ra. Murray (30 tuổi) đang trải qua nửa năm đầu mùa giải 2017 không mấy thành công khi mới chỉ có 1 danh hiệu sau 10 giải đấu. Gần nhất, Murray đã để thua sốc Jordan Thompson (Úc) ở vòng 1 Giải Queen's Club Championships tại London (Anh).

Điều đáng nói, dù đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng ATP nhưng tay vợt người Serbia Novak Djokoic lại được xếp hạng hạt giống số 2. Tương tự, huyền thoại Roger Federer (Thụy Sỹ) đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng nhưng được xếp hạng hạt giống số 3.

Trong khi đó, Rafael Nadal (Tây Ban Nha) và Stanislas Wawrinka (Thụy Sỹ) lần lượt đứng thứ 2 và 3 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ được xếp hạng hạt giống số 4 và 5. Trong số những tay vợt trong tốp 5 hạt giống hàng đầu, Nadal và Federer đang có phong độ cực tốt và được dự đoán sẽ là đối thủ chính của nhau ở Wimbledon 2017.

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 1 thuộc về tay vợt số 1 thế giới cũng là đương kim á quân Angelique Kerber (Đức). Xếp ở các vị trí tiếp theo lần lượt là Simona Halep (Romania), Karolina Pliskova (CH Czech) và Elina Svitolina (Ukraine).

Tay vợt từng 2 lần vô địch Wimbledon Petra Kvitova (CH Czech)- người mới trở lại sau chấn thương tay vì bị trộm tấn công cuối năm ngoái được xếp hạng hạt giống số 11.

Giải quần vợt Wimbledon 2017 sẽ khai mạc ngày 3-7 và kết thúc ngày 16-7.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên