08/06/2017 11:07 GMT+7

Muốn thay đổi nguyện vọng đã đăng ký?

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TTO - * Trong phiếu đăng ký dự thi THPT quốc gia theo mẫu của Bộ GD-ĐT, con tôi chỉ đăng ký một nguyện vọng vào Trường ĐH Luật TP.HCM - ngành quản trị kinh doanh khối xét tuyển D1, là nguyện vọng 4.

Nay con tôi muốn đăng ký bốn nguyện vọng cho hai ngành luật và luật thương mại quốc tế, với hai khối xét tuyển là A1 và D1.

Vậy xin hỏi con tôi có thể đăng ký online trong trang tuyển sinh của nhà trường bốn nguyện vọng này, theo thứ tự 1, 2, 3, 4 (khác với phiếu số 2 theo mẫu của Bộ GD-ĐT) được không? (Một phụ huynh)

- ThS LÊ VĂN HIỂN - phó trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Luật TP.HCM - trả lời:

Sau khi đã đăng ký nguyện vọng theo mẫu của Bộ GD-ĐT, thí sinh vẫn có thể đăng ký online trên trang tuyển sinh của Trường ĐH Luật TP.HCM.

Ngoài ra, thí sinh và phụ huynh cần lưu ý là tiến hành việc thay đổi nguyện vọng từ ngày 15 đến 21-7 - thời điểm Bộ GD-ĐT cho phép điều chỉnh nguyện vọng.

Thí sinh phải bổ sung các nguyện vọng muốn thay đổi của mình trên cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD-ĐT mới hợp lệ.

Tuổi Trẻ mở hộp thư tuyển sinh trên trang Giáo dục Tuổi Trẻ nhật báo và Tuổi Trẻ Online để giải đáp những thắc mắc của thí sinh và phụ huynh về kỳ thi THPT quốc gia và việc xét tuyển ĐH, CĐ năm 2017.

Bạn đọc quan tâm có thể gửi câu hỏi về email giaoduc@tuoitre.com.vn hoặc tương tác trực tiếp qua tin nhắn trên fanpage Chương trình tư vấn tuyển sinh ĐH-CĐ 2017 của báo Tuổi Trẻ tại địa chỉ: https://www.facebook.com/TVTS.tuoitre.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên