19/05/2016 09:00 GMT+7

​Mua căn hộ 1,1 tỷ vào ở ngay

KD
KD

Chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa, căn hộ Flora Anh Đào của chủ đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) và hai nhà đầu tư Nhật Hankyu Realty và Nishi Nippon sẽ chính thức bàn giao cho khách hàng như tiến độ cam kết.

Cơ hội sở hữu căn hộ giá cạnh tranh, đặc biệt là yên tâm về sự hình thành của ngôi nhà tương lai là những điểm cộng để Flora Anh Đào về đích thành công.

Là sản phẩm tăng tốc cho dòng sản phẩm mới Flora  dành cho giới thu nhập trung khá của tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG), Flora Anh Đào được chủ đầu tư dành sự chăm chút hết sức đặc biệt.

Đây thực sự là một dự án rất đáng quan tâm để có thể nâng cao chất lượng cuộc sống với một mức giá tốt. Trong một tính toán nhanh, người mua Flora Anh Đào sau khi đóng 20% ban đầu tương đương với 220 triệu thì mỗi tháng cả lãi và gốc theo chính sách cho vay đột phá của Nam Long 6,5 %/năm và ổn định trong 3 năm sẽ chỉ phải trả khoảng 8,5 triệu/tháng.

Đồng nghĩa một cá nhân có thu nhập khoảng 15 triệu/tháng hoặc hộ gia đình có mức thu nhập của cả vợ và chồng khoảng 25 triệu là có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ condominium theo phong cách sống Nhật an ninh và hiện đại.

Mua nhà ở ngay 

Được phát triển bởi Nam Long – chủ đầu tư hàng đầu của dòng nhà “vừa túi tiền” (EHome - affordable housing) tại Việt Nam với 24 năm chưa bao giờ bàn giao trễ hẹn và hai “ông lớn” Nhật Bản Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad, Flora Anh Đào có được sự bảo chứng mạnh mẽ về chất lượng và tiến độ thi công – điều mà bất cứ người mua nhà nào cũng quan tâm.

Việc sắp bàn giao chỉ trong một tháng tới càng khẳng định uy tín vốn có này và thực sự đem lại niềm tin cho người mua nhà lần đầu khi cần lựa chọn một chốn an cư “dọn vào ở ngay” mới toanh chứ không phải mua chuyển nhượng từ các căn hộ có sẵn.  

Chuẩn mực condo của Flora Anh Đào

Condominium là khái niệm chỉ các căn hộ sở hữu những tiện ích sống chỉn chu trong nội khu. Khác với chung cư (apartment), một căn hộ chuẩn condo cần nằm trong khu biệt lập, hàng rào an ninh 24/24. Ngoài ra cần phải đáp ứng thêm những yếu tố chuẩn mực về quy hoạch, thiết kế, dịch vụ quản lý...

Flora Anh Đào có mật độ xây dựng chỉ 28% - một mật độ xây dựng rất hiếm có tại các dự án căn hộ tại Việt Nam. Dự án dành nhiều không gian để phát triển các tiện ích nội khu như hồ bơi, câu lạc bộ cộng đồng, sân cầu lông, nhà trẻ, khu thương mại, khu vui chơi trẻ em, công viên bờ sông, khu BBQ và khu TDTT ngoài trời…Đặc biệt những tiện ích này chỉ dành cho cư dân trong khu, đảm bảo sự an ninh, riêng tư và tạo môi trường sống tốt nhất cho các gia đình có con nhỏ.

Bên cạnh việc phát triển các tiện ích, mỗi căn hộ sẽ là một chốn đi về đúng nghĩa với những không gian tràn ngập gió và ánh sáng, cửa kính tầm nhìn rộng để chủ nhân có thể phóng tầm mắt ôm trọn không gian sinh thái mát mắt của khu vực.

Đồng thời chất lượng hoàn thiện căn hộ với sàn gỗ phủ toàn căn hộ, hệ thống video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ, camera theo dõi tại sảnh và khu vực công cộng….sẽ nâng giá trị sống của cư dân tại đây lên gấp nhiều lần.

Căn hộ có mức giá tốt nhất nhì thành phố

Ông Kazuo Sumi- chủ tịch tập đoàn Hankyu Hanshin Holding khi đến tham quan dự án Flora Anh Đào đã nhận xét: “Tôi ngạc nhiên về chất lượng sản phẩm của căn hộ Flora Anh Đào. Ở nước tôi với mức giá này không thể có tiện ích đầy đủ như vậy”.

Không chỉ có nhà đầu tư Nhật Bản, một số nhà đầu tư quốc tế điển hình như IFC (thuộc tổ chức ngân hàng thế giới Worldbank) cũng công nhận: “Nam Long là một nhà phát triển căn hộ “vừa túi tiền” thực thụ”. Đó là những căn hộ có đầy đủ tiện ích phục vụ cho một cuộc sống chất lượng nhưng mức giá phải rất vừa tầm. Có thể dễ dàng nhận thấy điều đó tại Flora Anh Đào. Với mức giá chỉ khoảng 1,1 tỷ/căn 2 phòng ngủ, tất cả những gì tiện nghi và hiện đại nhất sẽ thuộc về gia đình bạn.

Căn hộ Flora Anh Đào gồm 500 căn hộ tại trung tâm Q.9- TPHCM.

Nhà thầu: Công ty TNHH Xây dựng An Phong

Giám sát thi công: Công ty Delta Construction Management – Mỹ

Bàn giao: Tháng 6-2016

Liên hệ nếu bạn cần thêm thông tin: 0902 000 893

Chiết khấu 2% cho khách hàng mua trong tháng 5-2016

KD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên