30/11/2016 11:28 GMT+7

Một phụ nữ tử vong nghi tẩm cồn tự thiêu

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Người chồng cho biết trước khi châm lửa tự thiêu, vợ ông trách mắng chồng thường ngoại tình và yêu cầu ông thừa nhận nhưng ông không đồng ý.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Xuân An
Căn nhà nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Xuân An

Đến trưa 30-11, lực lượng chức năng vẫn đang bảo vệ hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ một phụ nữ tử vong nghi do tẩm cồn tự thiêu tại nhà riêng.

Nạn nhân là bà Lê Thị Hương (41 tuổi, quê Thanh Hóa), ngụ khu phố Bình Phước A, P.Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo hàng xóm của nạn nhân, khoảng 1g ngày 29-11, họ nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra trong căn nhà của vợ chồng bà Hương và ông Nguyễn Văn Sáng (41 tuổi).

Nhiều người phá cổng sắt để vào trong nhà. Khi vào trong thì phát hiện bà Hương đang nằm bất động dưới cầu thang, trên người còn đang bốc cháy.

Ông Sáng cũng bị lửa thiêu cháy, mùi cồn nồng nặc cả căn nhà. Ngay sau đó cả hai vợ chồng được đi cấp cứu. Tuy nhiên người vợ đã tử vong do bỏng nặng.

Được biết, vợ chồng ông Sáng sống tại đây từ nhiều năm nay, có chung một người con gái 22 tuổi.

Ông Sáng cho biết trước khi châm lửa tự thiêu, vợ ông có trách mắng chồng thường ngoại tình và yêu cầu ông thừa nhận nhưng ông không đồng ý.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên