26/04/2016 14:14 GMT+7

Một người Việt bị bắt ở Thái Lan vì trộm túi xách

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Cảnh sát Thái Lan vừa bắt được người đàn ông Việt Nam 60 tuổi đã ăn trộm hành lý của một người khác tại sân bay Suvarnabhumi tuần trước.

Hành khách Trần Nho Tiên (hoặc Tiến) 60 tuổi bị cảnh sát Thái Lan bắt vì tội ăn trộm hành lý của người khác tại sân bay Suvarnabhumi - Ảnh: Bangkok Post
Hành khách Trần Nho Tiên (hoặc Tiến) 60 tuổi bị cảnh sát Thái Lan bắt vì tội ăn trộm hành lý của người khác tại sân bay Suvarnabhumi - Ảnh: Bangkok Post

Báo Bangkok Post dẫn lời giám đốc phụ trách an ninh tại sân bay Suvarnabhumi, ông Kittipong Kittikachorn, hôm 26-4, cho biết nghi phạm vừa bị bắt giữ là ông Tran Nho Tien đi trên chuyến bay của VietJet Air, hạ cánh lúc 13g00 ngày 20-4 tại Suvarnabhumi.

Hành lý ký gửi trên chuyến bay của ông này được trả tại băng chuyền số 16. Tuy nhiên ông lại quanh quẩn ở băng chuyền số 8.

Đoạn camera giám sát cho thấy ông Tran Nho Tien đã lấy cắp một túi xách đeo vai của một hành khách khác trong chiếc xe đẩy ở gần băng chuyền trả hành lý số 8.

Chiếc túi này là của nữ hành khách Sophita Ngampanit, 35 tuổi, người Thái Lan, sống tại quận Bang Sue, thủ đô Bangkok.

Chị Sophita cho biết chị bay từ Frankfurt trên máy bay của Lufthansa, tới sân bay Suvarnabhumi lúc 13g40 ngày 20-4 và đặt túi xách lên chiếc xe đẩy trong lúc chờ đợi trả hành lý ký gửi ở băng chuyền số 8.

Trong chiếc túi xách tay bị lấy cắp có 1.100 euro, hai thẻ tín dụng, chiếc kính mắt hiệu Ray-Ban, một chiếc ví, hộ chiếu và chứng minh thư của chị Sophita.

Cảnh sát Thái Lan đã bắt được ông Tran Nho Tien tại đường Khao San ở trung tâm Bangkok ngày  25-4 và ông này đã trình diện trong một cuộc họp báo tại sân bay Suvarnabhumi ngày 26-4.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên