04/12/2010 06:56 GMT+7

Một người có 2 vòng tránh thai

Bạn đọc tên Mạnh
Bạn đọc tên Mạnh

TT - Vợ tôi tên S.T.S.O. (30 tuổi, ngụ khóm 1, P.2, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu). Cách đây 5-6 năm, vợ tôi đã đặt vòng tránh thai. Vừa qua, Trạm y tế P.2 yêu cầu vợ tôi đến để cán bộ y tế của Trung tâm Dân số - kế hoạch hóa gia đình TP Bạc Liêu đổi vòng.

Thế nhưng khi vợ tôi đến, cán bộ y tế không đổi mà đặt thêm một cái vòng khiến trong người vợ tôi có đến hai vòng tránh thai. Về nhà vợ tôi bị đau bụng, ra máu liên tục, trong vòng một tháng bị sụt đến 12kg. Khi tôi đưa vợ đi khám tại một phòng khám đa khoa mới biết trong người vợ tôi có hai vòng tránh thai. Bác sĩ yêu cầu vợ tôi phải đến bệnh viện phụ sản để khắc phục việc này, gia đình tôi rất bức xúc trước việc làm cẩu thả nói trên.

Ông Ngô Hồng Việt, trưởng phòng tổ chức hành chính Trung tâm Y tế TP Bạc Liêu (đơn vị quản lý Trung tâm Dân số - kế hoạch hóa gia đình), trả lời:

- Đây là trường hợp sai sót đầu tiên do cán bộ y tế có hỏi về tình trạng sức khỏe của chị O. nhưng không được chị trả lời rõ ràng.

Mặt khác, khi thăm khám vòng tránh thai trước của chị O. bị mất sợi dây nên cán bộ y tế không biết. Chúng tôi đã nhận khuyết điểm trước gia đình chị O. và hỗ trợ chi phí khám, chữa bệnh cho chị O. 500.000 đồng.

Bạn đọc tên Mạnh
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên