09/09/2015 16:11 GMT+7

​Nghi trộm điện thoại, một người bị đánh tử vong

THIỆN TRÍ
THIỆN TRÍ

TTO - Nghi anh Giang trộm điện thoại, một số người dân xã Sông Phan, huyện Hàm Tân, Bình Thuận đã truy đuổi, đánh anh. Nạn nhân được áp giải đến công an xã rồi chết trên đường chuyển viện.

 

Cơ quan công an làm việc tại Bệnh viện đa khoa huyện Hàm Tân - Ảnh: Th.Trí

Ngày 9-9, công an tỉnh Bình Thuận đang làm rõ cái chết của anh Bùi Châu Giang (35 tuổi, ngụ thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam).

Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, chiều cùng ngày, lực lượng công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà để mai táng.

Thông tin ban đầu, khoảng 23g ngày 8-9, người dân thôn An Bình, xã Sông Phan, huyện Hàm Tân phát hiện một vụ nghi là có người trộm điện thoại di động tại nhà một người dân.

Anh Bùi Châu Giang bị một số người dân truy đuổi bắt được rồi bị đánh. Sau đó anh Giang bị áp giải đến công an xã Sông Phan.

Khi vào công an xã, thấy anh Giang có dấu hiệu mệt mỏi, lờ đờ nên lực lượng công an đã đưa anh vào Bệnh viện đa khoa huyện Hàm Tân điều trị.

Qua kiểm tra, hội chẩn, các bác sĩ thấy bệnh nhân có dấu hiệu vỡ gan nên Bệnh viện đa khoa huyện Hàm Tân đã chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Tuy nhiên anh Giang đã tử vong trên đường chuyển viện.

Sau khi nhận được thông tin về cái chết của anh Giang, lực lượng chức năng của tỉnh Bình Thuận đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người liên quan để àm rõ vụ việc.

THIỆN TRÍ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên