27/06/2016 16:41 GMT+7

Một giám đốc bị bắn trọng thương tại khu du lịch

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Ngày 27-6, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra vụ giám đốc một doanh nghiệp bị thanh niên dùng súng bắn trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào trưa 26-6, ông Phạm Đức Thịnh (sinh 1973, quê Hải Phòng, trú tại Q.7, TP.HCM), là giám đốc một doanh nghiệp, cùng với các nhân viên là Đoàn Văn Luân (SN 1989, trú tại Hải Phòng), Bùi Đình Thạo (SN 1985, trú tại Thanh Hóa) và Nguyễn Văn Ngọc (SN SN 1989, trú tại Hà Nội) đến khu du lịch sinh thái do ông Thịnh làm chủ đầu tư tại thôn Phước Thành, xã Tân Hòa, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại đây, lúc cả đoàn đang đi trong khu đất thì gặp một nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) đeo khẩu trang đi về phía ông Thịnh, rồi vẫy ông này tới.

Do không quen biết nên ông Thịnh không đến. Nhưng nam thanh niên này đã đến gần và bất ngờ rút súng ngắn trong người bắn ông Thịnh hai phát, làm ông ngã xuống đất.

Mọi người đi cùng ông Thịnh thấy vậy liền bỏ chạy tán loạn. Ông Thịnh bị bắn một phát vào vai và một phát vào cổ.

Gây án xong nam thanh niên nhanh chóng tẩu thoát cùng với một người khác đang chờ sẵn bên ngoài. Mọi người quay lại đưa ông Thịnh đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên