29/10/2011 20:57 GMT+7

Một diễn viên đóng thế thiệt mạng trên phim trường

THANH PHẠM (Theo E!, MSNBC)
THANH PHẠM (Theo E!, MSNBC)

TTO - Một diễn viên đóng thế đã thiệt mạng khi quay cảnh cháy nổ trên phim trường The expendables 2 (Biệt đội đánh thuê 2) tại đập Ognyanovo, gần thị trấn Elin Pelin, Bulgaria.

sMX3mi3O.jpgPhóng to
Nối tiếp thành công của phần trước, The expendables 2 huy tụ dàn sao cơ bắp - Ảnh: Screenrant

Theo cảnh sát Sofia (thủ đô của Bulgaria), diễn viên đóng thế này đã thiệt mạng ngay tại phim trường khi đang quay cảnh cháy nổ trên một chiếc thuyền cao su vào lúc 19g ngày 27-10 (giờ địa phương). Danh tánh của diễn viên này vẫn chưa được công bố.

Trong cảnh quay này, hai diễn viên đóng thế phải lao vào đám lửa lớn trong một cảnh quay chiến đấu. Cảnh quay sinh tử này không chỉ khiến một diễn viên tử vong tại chỗ mà còn khiến một người bất tỉnh. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ bệnh viện, tình trạng sức khỏe của diễn viên còn lại đã ổn định sau sau cuộc phẫu thuật kéo dài 5 tiếng.

Hiện nguyên nhân xảy ra tai nạn vẫn chưa được công bố. Một số nguồn tin cho biết dàn sao của The expendables không có mặt tại phim trường khi xảy ra tai nạn. Đạo diễn Simon West của phim tuy có mặt tại hiện trường nhưng từ chối cung cấp thông tin cho giới truyền thông.

Hai hãng sản xuất Nu Image và Millennium Films đã chính thức xác nhận tai nạn trên và cho biết sẽ cố gắng phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra sự cố đáng tiếc này. “Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi xác nhận tai nạn đáng tiếc này. Chúng tôi xin chia buồn cùng gia đình và những người bị nạn. Chúng tôi đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan có thẩm quyền để điều tra vụ tai nạn này” - đại diện hãng sản xuất cho biết.

The expendables đã mang về 274 triệu USD trên toàn thế giới và là kết quả bất ngờ với đoàn làm phim. Chính điều đó đã thôi thúc họ thực hiện phần 2 với sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu như Bruce Willis, Chris Hemsworth, Sylvester Stallone, Mickey Rourke và ngôi sao hành động châu Á Lý Liên Kiệt. Phim đã khởi quay cách đây vài tuần tại Bulgaria và dự kiến ra rạp vào ngày 17-8-2012 với kỳ vọng lặp lại doanh thu khổng lồ như phần trước.

THANH PHẠM (Theo E!, MSNBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên