16/05/2017 16:18 GMT+7

Một buổi chiều, 4 học sinh tiểu học tại Tiền Giang chết đuối

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Ngày 16-5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết trên địa bàn tỉnh vừa xảy ra 2 vụ làm bốn học sinh tiểu học chết đuối.

Theo công an, chiều 15-5, sau khi đi học về, em Đ.N.T.N. (8 tuổi, ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), học sinh lớp 4 của một trường tiểu học trên địa bàn thành phố Mỹ Tho và em N.M.T. (8 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho) cùng 3 học sinh khác qua bờ kè sông Tiền thuộc cồn Tân Long (TP Mỹ Tho) tắm sông.

Trong lúc tắm, T. và N. bơi ra xa bờ, bất ngờ T. bị đuối nước. Thấy vậy N. lao ra cứu bạn nhưng cũng bị chìm và mất tích.

Nghe tiếng kêu cứu của 3 học sinh còn lại, người dân trên cồn Tân Long chạy đến vớt được 2 em lên bờ sơ cứu và đưa đến bệnh viện nhưng cả hai đã tử vong.

Chiều cùng ngày, sau khi tan học, em H.T.T.A. và em N.T.Y.N. ( cùng 10 tuổi, ngụ xã Bình Phú, huyện Gò Công Tây), học chung lớp của một trường tiểu học trên địa bàn huyện Gò Công Tây rủ nhau ra ao sau nhà để tắm. Trong lúc tắm cả hai bị chết đuối.

Ông Hồ Thanh Sơn, Phó giám đốc Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh Tiền Giang cho biết các ngành, đoàn thể đã hỗ trợ khoảng 10 triệu đồng cho mỗi trường hợp. 

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên