05/01/2017 13:04 GMT+7

Một bị can chết trong buồng giam nghi do bị đánh

QUANG HƯNG - TÔ PHƯƠNG
QUANG HƯNG - TÔ PHƯƠNG

TTO - Theo điều tra bước đầu, Lê Trọng S. - phạm nhân được xem là "đại bàng" phòng giam khai nhận đã đánh khiến bị can Phạm Minh Thế (21 tuổi) tử vong.

Nhà tạm giữ Công an TP Phan Thiết - Ảnh: QUANG HƯNG

Sáng 5-1, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của Phạm Minh Thế (21 tuổi, ngụ khu phố 9, phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết) - được phát hiện tử vong trong nhà tạm giữ Công an TP. Phan Thiết.

Thông tin ban đầu cho biết, vào lúc 7g ngày 4-1, trong lúc cán bộ quản lý Nhà tạm giữ Công an TP Phan Thiết đang làm thủ tục điểm danh tại các buồng giam thì phát hiện Phạm Minh Thế đã chết trước đó. Trên thi thể của Thế có nhiều vết thương bầm tím giống như bị đánh đập.

Được biết, trước đó ngày 24-11-2016, Thế bị khởi tố về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy” và bị công an TP Phan Thiết bắt tạm giam.

Tại trại giam công an TP. Phan Thiết, Thế ở chung buồng giam với 3 can phạm khác. Trong 3 phạm nhân giam cùng, có phạm nhân Lê Trọng S. (42 tuổi, ngụ khu phố 4, Đức Thắng) phạm tội “chống người thi hành công vụ” được coi là “đại ca” của phòng.

Sau khi cơ quan công an vào cuộc điều tra và triệu tập các phạm nhân lấy lời khai, bước đầu S. khai nhận là người đánh Thế.

Sáng 5-1, thi thể nạn nhân đã được cơ quan công an bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng sau khi đã tiến hành trưng cầu giám định pháp y.

QUANG HƯNG - TÔ PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên