18/10/2016 09:00 GMT+7

MobiFone giới thiệu giải pháp công nghệ cho ngành khách sạn

Hồng Quý
Hồng Quý

Vào ngày 19-10, MobiFone sẽ tổ chức buổi hội thảo “Giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn” tại Gem Center, TP.HCM.

Đại diện MobiFone cho biết đơn vị này kỳ vọng hội thảo sẽ bàn cách đưa các xu hướng công nghệ mới nhất vào thị trường khách sạn sôi động hiện nay, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh thông qua chất lượng dịch vụ.

Nơi gặp gỡ của những nhà quản lý khách sạn

Đại diện MobiFone cho biết ngay từ khi công bố thông tin, buổi hội thảo đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của nhiều nhà đầu tư và quản lý khách sạn tại TP.HCM cùng các chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông ứng dụng.

Dự kiến có hơn 100 nhà quản lý và cấp lãnh đạo khách sạn đến tham dự cũng như gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong việc áp dụng các giải pháp công nghệ thông tin mới trong quản trị nhằm tối ưu chi phí một cách hữu hiệu nhất.

Theo đại diện MobiFone, điểm nội bật của buổi hội thảo là phần “ra mắt” hai dịch vụ chất lượng của MobiFone dành cho ngành kinh doanh khách sạn. Thứ nhất, đó là dịch vụ SMS chăm sóc khách hàng không cần hiển thị "brandname" với các công dụng gửi tin nhắn xác nhận đặt phòng, thông báo password WiFi khách sạn, các nội dung chăm sóc khách hàng toàn diện….

Bên cạnh đó là gói cước Data dùng cho thiết bị phát WiFi của MobiFone thuận tiện cho du khách truy cập Internet mọi lúc mọi nơi, không cần thay thế sim đang dùng giúp khách sạn kiến tạo sự chuyên nghiệp, đáng tin cậy, từ đó nâng cao giá trị thương hiệu, gia tăng chất lượng chăm sóc khách hàng.

Chia sẻ và cập nhật công nghệ viễn thông mới

Tại Gem Center, diễn giả Lê Phương Phương - thành viên hội động cố vấn chiến lược Griffin Vietnam - sẽ đào sâu cũng như đưa ra bức tranh toàn cảnh về những điểm mới và khác biệt trong việc tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Trong khuôn khổ nội dung chia sẻ, các vấn đề nổi cộm sẽ được diễn giải và khách mời cùng nhau phân tích như xu hướng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong thời đại ngày nay, dịch vụ giữ chân khách hàng, các lý do khiến khách hàng muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ khách sạn…

Ngoài ra, buổi hội thảo còn có sự góp mặt của tiến sĩ Đặng Thành Trung, giám đốc R&D Công ty EZCloud, trong phần giới thiệu về phần mềm quản lý khách sạn với ba tính vượt trội là quản lý, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng và liên kết các kênh đặt phòng.

Hội thảo “Giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn” do MobiFone tổ chức sẽ diễn ra từ 8g -11g ngày 19-10 tại Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, Q.1, và mở cửa tự do cho tất cả quản lý hoặc chủ khách sạn tại TP.HCM. Thông tin chi tiết về hội liên hệ số hotline 08.38666513 (Ms Thương).
Hồng Quý
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mobifone khách sạn