20/01/2017 09:02 GMT+7

Mổ từ thiện cho trẻ em

L.TH.H.
L.TH.H.

TTO - Ngày 19-1, Project Vietnam Foundation (PVNF) cho biết phái đoàn thiện nguyện “Vì sức khỏe trẻ em” thuộc PVNF sẽ thực hiện đợt phẫu thuật từ thiện cho trẻ em nghèo bị sứt môi, hở hàm ếch bẩm sinh và mắc bệnh tai mũi họng.

Chương trình sẽ được tổ chức tại Bệnh viện Quân y 175 (786 Nguyễn Kiệm, Q.Gò Vấp, TP.HCM).

Phái đoàn thiện nguyện sẽ phẫu thuật miễn phí cho trẻ em nghèo bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch bẩm sinh từ ngày 27-2 đến 3-3, phẫu thuật tai - mũi - họng từ ngày 4 đến 8-3.

Các bác sĩ, giáo sư từ Trường đại học Maryland tại Mỹ sẽ mổ miễn phí cho các loại bệnh: tuyến giáp trạng, bệnh màng nhĩ, bệnh mũi và xoang, u bướu tuyến nước miếng, amidan và hạch họng, bướu cổ của trẻ em và người lớn, ung thư (miệng, môi, thanh quản), ung thư và hạch ở đầu cổ.

Phụ huynh đăng ký tham gia chương trình phẫu thuật từ thiện đến hết ngày 31-1 tại địa chỉ email: motuthien@projectvietnam.org hoặc gọi 0906 314 669 và để lại tin nhắn vào hộp thư thoại. Khi đăng ký cần ghi rõ thông tin: họ tên người bệnh, ngày tháng năm sinh, cân nặng, địa chỉ cư trú, số điện thoại liên hệ, người liên hệ (quan hệ thế nào với người bệnh) và loại bệnh cần mổ.

PVNF là tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận thuộc Viện hàn lâm Nhi khoa Mỹ.

L.TH.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên