09/06/2017 15:59 GMT+7

Miu Lê và Chi Pu tìm kiếm tài năng hát tiếng Anh V-Idols 2017

C.K
C.K

TTO - Là một trong những cuộc thi hát tiếng Anh được mong chờ của mùa hè 2017, V-Idols đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia thử giọng ở vòng Audition được tổ chức vào đầu tháng 6 vừa qua.

V-Idols Poster
V-Idols Poster

Với thông điệp “Học tiếng Anh siêu vui -  Mùa hè siêu thú vị”, cuộc thi V-Idols đã tạo cơ hội để các thí sinh tự tin thể hiện tài năng hát tiếng Anh của mình và có được nhiều khoảnh khắc hè đáng nhớ cùng ca sĩ Miu Lê và diễn viên Chi Pu.

Trong vòng Audition hàng trăm bạn trẻ từ 12 tuổi đã có mặt tại và thể hiện các ca khúc tiếng Anh “ruột” của mình bằng hình thức hát mộc hoặc hát với nhạc cụ.

Là năm thứ 2 đồng hành cùng V-Idols - ngoài việc cảm thấy ấn tượng bởi nhiều thí sinh có giọng hát tốt và tràn đầy năng lượng, đam mê, ca sĩ Miu Lê chia sẻ: “Chất lượng thí sinh năm nay tốt hơn hẳn năm trước, các bạn có sự tự tin và khả năng ca hát cũng như sử dụng nhạc cụ cực tốt, trên một nền tảng tiếng Anh vững vàng.”

Kết thúc Vòng thi Audition, 100 chiếc vé vàng đã tìm được chủ sở hữu. 

Ở thử thách tiếp theo, thí sinh Top 100 sẽ bước vào Vòng bán kết trực tuyến để chọn ra 30 bạn xuất sắc nhất. 

Top 30 tranh tài trực tiếp để giành 3 chiếc vé đặc biệt trình diễn tại VUS Super Summer Gala Ceremony được tổ chức tại nhà hát TP.HCM vào cuối tháng 7. Diễn viên Chi Pu cùng ca sĩ Miu Lê sẽ “cầm cân nảy mực” để chọn ra Quán quân của cuộc thi năm nay. 


 

 

 

 

C.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên