09/12/2015 21:11 GMT+7

Miu Lê dạy "bà nội" Shim Eun-kyung múa quạt

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Miu Lê và nữ diễn viên đóng vai bà nội trong phim "Miss Granny" (Hàn Quốc) Shim Eun-kyung gặp nhau tại Hà Nội ngày 9-12. Xem clip cả hai múa quạt thái cực quyền bên dưới bài.

Đạo diễn Hwang Dong Hyeok, Miu Lê, Shim Eun-kyung và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

Trước khi tới Việt Nam, đạo diễn Hwang Dong Hyeok và nữ diễn viên 21 tuổi Shim Eun-kyung đã xem Em là bà nội của anh - phiên bản "Việt hóa" của Miss Granny (Ngoại già tuổi hai mươi). Cả hai cho biết họ rất bất ngờ và thích thú.

Nữ diễn viên thủ vai bà nội Oh Doo-ri trong Miss Granny cho biết cô có ấn tượng đặt biệt với diễn xuất của Miu Lê trong Em là bà nội của anh. “Cô ấy thực sự mang đến cho tôi cảm giác vui tươi, hài hước. Khi xem phim, tôi thấy đây đúng là bộ phim mà mình đã đóng, nhưng vẫn thấy sự khác biệt, thấy văn hóa Việt ở đó”, Shim Eun-kyung nói.

Đạo diễn Hwang Dong Hyeok cho rằng bản phim của Việt Nam có kinh phí sản xuất chỉ bằng 1/7 bản phim gốc của Hàn Quốc nhưng "chất lượng rất tốt và ấn tượng". 

Trong buổi gặp gỡ, “bà nội” Miu Lê đã múa lại bài thái cực quyền trong phim để “bà ngoại” đến từ Hàn Quốc Shim Eun-kyung múa theo. 

Miu Lê, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, Shim Eun-kyung cùng đạo diễn Hwang Dong Hyeok còn giao lưu khán giả tại TP.HCM trước khi Em là bà nội của anh chính thức ra rạp ngày 11-12.  

Bộ tứ trong buổi giao lưu ở Hà Nội ngày 9-12.
Clip hai “bà nội” Việt - Hàn hội ngộ - Nguồn: Youtube

* Xem clip Em là bà nội của anh: bà lão 70 thành 20

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên