31/03/2014 13:00 GMT+7

"Mình ơi, con ơi, đói khổ cũng đừng bỏ tôi mà đi"

CẢNH PHÚC
CẢNH PHÚC

TTO - Sáng 31-3, ông Đậu Khắc Hà - Trưởng CA xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể hai mẹ con chị Đậu Thị Sáng (44 tuổi, xóm Xuân Dương, xã Nghi Xuân) nhảy cầu Bến Thủy (cũ) tự vẫn.

ZkxtSQxb.jpg
Ông Đặng Văn Thông đau đớn khi một lúc mất đi hai người thân - Ảnh: Cảnh Phúc

Theo ông Hà, thi thể chị Đậu Thị Sáng được tìm thấy vào sáng ngày 30-3 trên sông Lam cách vị trí cầu Bến Thủy (cũ) khoảng 50m.

Trước đó, chiều 29-3, thi thể anh Đặng Văn Thảo (24 tuổi, con trai chị Sáng) được phát hiện ngay dưới chân cầu.

Ngay sau khi tìm thấy thi thể hai mẹ con chị Sáng, chính quyền xã Nghi Xuân và người nhà đã đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Sáng 31-3, rất đông hàng xóm, bạn bè tới động viên, chia buồn cùng gia đình. Ngồi thẫn thờ trước di ảnh của con gái, cháu, bà Nguyễn Thị Vinh (78 tuổi, mẹ chị Sáng) gục đầu vào tường, nước mắt ướt đẫm chiếc áo đã úa màu.

Cạnh bà Vinh, ông Đặng Văn Thông (50 tuổi, chồng chị Sáng) cũng đau đớn tột cùng khi mất đi một lúc hai người thân: “Mình ơi, con ơi, sao hai mẹ con lại dại dột đến rứa. Có đói khổ, vất vả cũng đừng bỏ tôi mà đi chứ…”, ông Thông nức nở.

zFpSohKO.jpg
Bà Nguyễn Thị Vình khóc cạn nước mắt thương, con cháu - Ảnh: Cảnh Phúc
UvbusT9h.jpg
Di ảnh của hai mẹ con chị Sáng - Ảnh: Cảnh Phúc

Sáng 26-3, chị Sáng dẫn con trai ra bắt xe buýt lên thăm con gái và cháu ngoại. Đến chiều tối cùng ngày, chị gọi điện thoại với chồng bảo đang trên đường về nhà. Tuy nhiên, đến khoảng 20g tối 26-3, ông Thông không thấy hai mẹ con về liền gọi điện lại thì máy đổ chuông nhưng không ai bắt máy.

Khoảng 22g30 tối 26-3, người thân chị Sáng bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ máy chị Sáng, nhưng đầu dây bên kia là bảo vệ cầu Bến Thủy báo tin phát hiện điện thoại, 2 chiếc áo ấm, dép, chứng minh nhân dân… của hai mẹ con chị bỏ lại trên cầu thì mới biết hai người nhảy cầu tự vẫn.

Ông Nguyễn Duy Ký - Chủ tịch UBND xã Nghi Xuân, cho biết: “Hoàn cảnh vợ chồng anh Thông, chị Sáng thuộc diện khó khăn của xã. Cách đây 5 năm họ phải vay nợ để chữa chạy cho con trai nhưng không có kết quả. Sáng 31-3, chúng tôi cũng đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ bạn đầu cho gia đình lo thủ tục mai táng và vận động mọi người ủng hộ để gia đình sớm ổn định”.

CẢNH PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên