20/05/2016 16:43 GMT+7

Minh Hằng đến khai mạc Tuần lễ phim Việt của CGV

C.K. - Ảnh: DUYÊN PHAN
C.K. - Ảnh: DUYÊN PHAN

TTO - Chiều 20-5 tại CGV Pearl Plaza TP.HCM diễn ra lễ khai mạc 11 ngày phim Việt.

Quý Bình - Minh Hằng -đạo diễn Dustin Nguyễn rất vui khi Bao giờ có yêu nhau - một phim do họ thực hiện sẽ là một trong số 7 phim Việt được chiếu trong sự kiện đặc biệt do CGV tổ chức này.
Quý Bình - Minh Hằng -đạo diễn Dustin Nguyễn rất vui khi Bao giờ có yêu nhau là một trong số 7 phim Việt được chiếu trong sự kiện do CGV tổ chức.

Sự kiện 11 ngày phim Việt diễn ra từ hôm nay 20-5 trên cả nước và kéo dài đến hết ngày 31-5 với các phim Việt được chiếu lại như Taxi, em tên gì, Vòng eo 56, Lật mặt, Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiêu cùng hai phim vừa chiếu là Bao giờ có yêu nhau và bắt đầu chiếu từ 20-5 là Nữ đại gia

Chia sẻ tại buổi lễ khai mạc, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh nói anh rất sung sướng khi có 11 ngày để khán giả có thể xem lại, xem tiếp những bộ phim của điện ảnh Việt hôm nay và bày tỏ mong muốn sau này không chỉ có tuần phim Việt mà sẽ có tháng phim Việt nữa.

Sự kiện 11 ngày phim Việt lần này với 7 phim được chọn chiếu có thể cho khán giả một cái nhìn toàn cảnh về thị trường điện ảnh Việt hiện tại, có hay, có dở, có hài hước và cũng có cảm xúc...
Các nghệ sĩ trong lễ khai trương 11 ngày phim Việt tại CGV

Sự kiện 11 ngày phim Việt lần này với 7 phim được chọn chiếu có thể cho khán giả một cái nhìn toàn cảnh về thị trường điện ảnh Việt hiện tại.

Ông Dong Won Kwak - Tổng giám đốc công ty CJ CGV Việt Nam - cho rằng đây là sự kiện CJ CGV đã ấp ủ từ lâu và mong sự chung tay của cộng đồng các nhà sản xuất phát hành phim để mang đến nhiều hơn những sự kiện tương tự, phục vụ cho khán giả yêu phim Việt.

Trong 11 ngày diễn ra sự kiện, nhiều đoàn phim gồm đạo diễn, diễn viên như đoàn phim Bao giờ có yêu nhau có những hoạt động cinetour (giao lưu với khán giả) ở hai TP lớn là Hà Nội và TP.HCM.

Ông Dong Won Kwak - Tổng giám đốc công ty CJ CGV Việt Nam cho rằng đây là sự kiện CJ CGV đã ấp ủ từ lâu và mong sự chung tay của cộng đồng các nhà sản xuất phát hành phim để mang đến nhiều hơn những sự kiện tương tự, phục vụ cho khán giả yêu phim Việt.
Tổng giám đốc công ty CJ CGV Việt Nam Dong Won Kwak mong "sự chung tay của cộng đồng các nhà sản xuất phát hành phim".
Trong 11 ngày diễn ra sự kiện, nhiều đoàn phim gồm đạo diễn, diễn viên như đoàn phim của Bao giờ có yêu nhau sẽ có những hoạt động cinetour (giao lưu với khán giả) ở hai TP lớn là HN và TP.HCM.
Minh Hằng và Quý Bình.
C.K. - Ảnh: DUYÊN PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên