21/12/2016 13:36 GMT+7

Minh Béo thông tin trên trang facebook đã về đến Việt Nam

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Minh Béo vừa thông báo mình đã về đến Việt Nam sáng 21-12 cùng với nhiều hình ảnh.

Status ghi ngắn gọn “Minh Béo đã về tới Việt Nam lúc 10h30...

Kèm theo status là một số hình ảnh mới nhất của Minh Béo. Trong hình ảnh cho thấy tháp tùng cùng Minh Béo trong chuyến bay từ Mỹ về VN là anh Hồng Phước Kiên, anh trai Minh Béo. 

Được biết, từ sau sự cố tại Mỹ, trang FB cá nhân của Minh Béo gần như không hoạt động. Thời gian gần đây FB có cập nhật một số hoạt động biểu diễn, đào tạo diễn viên của sân khấu Sao Minh Béo. Những thông tin này là do Lê Sang, quản lý của sân khấu Sao Minh Béo đăng tải.

Tuy nhiên những hình ảnh, thông tin trên trang FB cá nhân của Minh Béo bị nhiều bạn đọc phản ứng. Có ý kiến cho rằng Minh Béo nên chân thành xin lỗi mọi người thay vì cám ơn như vậy; nên sám hối và im lặng thì tốt hơn...

Trước đó,  ngày 16-12 (theo giờ Mỹ), văn phòng biện lý quận Cam (OCDA) đã ra thông cáo báo chí nêu rõ Minh Béo đã bị tuyên 18 tháng tù giam trong phiên tòa ngày 16-12 (giờ Mỹ) và sẽ bị ghi vào danh sách tội phạm tấn công tình dục suốt đời.

Thông cáo của OCDA cũng nhắc lại các tình tiết trong vụ án của Minh Béo.

Cụ thể, nam diễn viên hài sẽ mãn hạn tù vào ngày 19-12 (giờ Mỹ) rồi được chuyển qua cơ quan quản chế tiểu bang California để làm thủ tục với Sở Di trú Mỹ về việc trục xuất trong 72 giờ sau đó.

Tại phiên tòa, Thẩm phán Peister yêu cầu Minh Béo phải thực hiện nghĩa vụ bồi thường số tiền 300 USD cho tiểu bang California, và 70 USD cho quận hạt.

Nam diễn viên hài đồng thời phải cung cấp mẫu ADN cho tiểu bang và địa phương, phải ghi danh vào danh sách tội phạm tình dục suốt đời nếu sinh sống, đi học, đi làm tại California. Tất cả số tiền phạt sẽ phải đóng cho cơ quan quản chế.

 

Minh Béo ở sân bay
LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên