05/07/2016 14:43 GMT+7

Mike Tyson,Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm đến Việt Nam đóng phim

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Cựu võ sĩ quyền Anh hạng nặng Mike Tyson và 3 diễn viên Hoa ngữ Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khả Kỳ sẽ sang Việt Nam từ 7-7 để đóng phim Girl 2 - Những cô gái và gangster.

Girls là một phim của nữ đạo diễn Hong Kong Chun Chun Wong được làm 2014, phần 2 của phim năm nay sẽ được quay ở Việt Nam.
Girls là phim của nữ đạo diễn Hong Kong Hoàng Chân Chân được làm năm 2014. Phần 2 của phim được quay ở Việt Nam.

Tin từ nhà sản xuất, diễn viên Trần Bảo Sơn cho biết dự kiến ngày 7-7, 3 diễn viên Hoa ngữ từ Đài Loan, Hong Kong đến TP.HCM để đóng phim cùng anh là Trương Quân Ninh (quen thuộc với khán giả phim truyền hình Việt Nam qua vai Từ Huệ trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ), Trần Ý Hàm, Tiết Khả Kỳ. 

Đây là dự án Girls 2 - Những cô gái và gangster của nữ đạo diễn, diễn viên Hong Kong Chun Chun Wong (Hoàng Chân Chân). Trong dự án này, Trần Bảo Sơn tham gia với hai vai trò: sản xuất và diễn viên.

Cũng theo thông tin đưa ra ngày 5-7 thì ngoài Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khả Kỳ, phim còn có những gương mặt kỳ cựu của điện ảnh Hoa ngữ như Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm. 

Trần Ý Hàm

Đặc biệt, cựu võ sĩ quyền Anh hạng nặng Mike Tyson và Lý Vấn Hàn - thành viên nhóm nhạc thần tượng Uniq đang được khán giả châu Á yêu thích - cũng tham gia.

Girls 2 - Những cô gái và gangster là phim hành động, tâm lý, hài hước xoay quanh câu chuyện về tình yêu và thù hận. Tất cả bối cảnh phim được quay tại Việt Nam. 

Hoàng Chân Chân từng là diễn viên, tác giả kịch bản và đạo diễn trong nhiều dự án phim như Women’s Private Parts, The Runaway Pistol, Truth or Dare: 6th Floor Rear Flat, Protégé  de la Rose Noire... Cô cũng từng giành nhiều giải thưởng cho hai dự án Breakup Club và Girls. 

Diễn viên, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cho biết Mike Tyson sẽ sớm có mặt tại Việt Nam để thực hiện các cảnh quay có anh trong phim này. 

Girls 2 - Những cô gái và gangster dự kiến công chiếu vào dịp Giáng sinh năm nay tại Hong Kong và một số thị trường châu Á trước khi phát hành chính thức tại Việt Nam.

>> Xem trailer Girls (phần trước của Girls 2 - Những cô gái và gangster)

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên