06/01/2016 13:33 GMT+7

Michael Bay đạo diễn Transformers 5, khởi quay năm 2016

BÌNH MINH (Tổng hợp)
BÌNH MINH (Tổng hợp)

TTO - Đạo diễn Michael Bay vừa chính thức xác nhận ông sẽ tiếp tục chỉ đạo thực hiện Transformers phần 5, trang Variety hôm 5-1 cho hay.

Đạo diễn Michael Bay. Ảnh: Shutterstock

Cũng như những tập phim Transformer trước, Michael vẫn khiến người hâm mộ luôn thắc mắc không biết ông có tiếp tục vai trò đạo diễn hay sẽ chuyển giao cho một ai khác.

Đó vẫn là câu hỏi nhiều người chờ đợi được trả lời, nhất là các khán giả yêu quý loạt phim về robot này.

Trong bài báo vừa đăng trên tạp chí Rolling Stone, Michael Bay tiết lộ: “Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Transformers 5 à? J.J.Abrams nói tôi là người duy nhất có thể gánh vác vai trò đạo diễn. Vậy giờ là lúc bắt tay vào làm. Thêm một tập nữa”.

Michael Bay đã mất nhiều tháng trời cân nhắc trước khi đưa ra quyết định tiếp tục tham gia Transformers. Ảnh:comingsoon

Cuộc phỏng vấn diễn ra ngay tại văn phòng của Bay tại Santa Monica. Vì thế, phóng viên Rolling Stone đã có dịp nghe vị đạo diễn tranh luận với bộ phận giám sát hiệu ứng hình ảnh về nội dung phim.

Bài báo cho biết Bay tỏ ra không hài lòng với phân đoạn “con tàu vũ trụ gặp nạn lúc hạ cánh dưới nước, sau đó một chiếc xe tải Transformer xuất hiện với bộ áo choàng” mà các giám sát viên hình ảnh dự định sẽ sử dụng trong phần 5.

Variety nói Michael Bay đã mất nhiều tháng trời cân nhắc trước khi đưa ra quyết định tiếp tục tham gia Transformers.

Transformers 5 sẽ do Art Marcum, Matt Holloway và Ken Nolan viết kịch bản, đồng thời có sự trở lại của Mark Wahlberg từng đóng trong phần 4: Age of Extinction.

Age of Extinction thu về hơn 1 tỉ USD từ các phòng vé trên khắp thế giới. Ảnh: stayontargetpodcast 

Variety dẫn lại một nguồn tin cho biết Wahlberg là người duy nhất trong số các ngôi sao từng tham gia phần 4 mong muốn được xuất hiện ở phần 5.

Tuy thiếu vắng diễn viên Shia Labeouf từng có mặt trong 3 phần trước, nhưng Age of Extinction vẫn thu về hơn 1 tỉ USD từ các phòng vé trên khắp thế giới.

Transformers 5 sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 6 năm nay và phát hành vào mùa hè năm 2017.

BÌNH MINH (Tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên