19/06/2013 16:34 GMT+7

Mexico bắt giữ nghi phạm lạm dụng tình dục trẻ em

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - Chính quyền Mexico ngày 19-6 thông báo bắt giữ một nghi phạm bị FBI truy nã gắt gao tại thành phố biển Playa del Carmen.

NXXohYDB.jpgPhóng to

Walter Lee Williams bị FBI truy nã vì quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên - Ảnh: CBS

Công tố viên Gaspar Armando Garcia Torres cho biết ông Walter Lee Williams, 64 tuổi, bị bắt khi đang uống cà phê vào đêm 18-6. Williams có tên trong danh sách 10 tội phạm bị FBI truy nã gắt gao nhất.

Theo công tố viên Garcia, hiện chưa rõ Williams sống tại Playa del Carmen được bao lâu, cũng như ông có phạm tội gì trong thời gian ở Mexico hay không.

Theo AP, Williams bị FBI truy nã vì các cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em và thường xuyên đi ra nước ngoài để tìm cách quan hệ với trẻ em. Lệnh truy nã liên bang đã được ban hành hồi tháng 4, FBI cũng treo thưởng 100.000 USD cho những ai cung cấp thông tin có thể bắt giữ Williams. Trước đây, Williams vốn là một giáo sư về nhân chủng học và nghiên cứu về giới tại Đại học Nam California cho đến năm 2011.

Điều tra của FBI cho biết Williams từng đến Philippines và một số quốc gia Đông Nam Á, trên cơ sở đi nghiên cứu ở nước ngoài, để quan hệ với các bé trai chưa đến tuổi thành niên. Cơ quan này đã xác định được 10 nạn nhân của Williams trong độ tuổi từ 9 đến 17.

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên