18/03/2013 15:24 GMT+7

Mẹ con cô giáo chết thảm bên bức thư tuyệt mệnh

TR.T.
TR.T.

TTO - Ngày 18-3, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã đến viếng mẹ con cô giáo T.T.H. (giáo viên Trường THCS Đoàn Thị Điểm, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Trước đó ngày 17-3, tại nhà trọ của mình trên đường Đặng Thái Thân (TP Buôn Ma Thuột), cô H. chết trong tư thế treo cổ, còn cháu N.T.P.T. (5 tuổi, con ruột cô H.) tử vong trên giường.

I997R2tR.jpgPhóng to
Con trai cả của cô H. bên quan tài của mẹ và em gái - Ảnh: TR.T.

Tại hiện trường, Công an TP Buôn Ma Thuột tìm thấy lá thư tuyệt mệnh của cô H. Thi thể của cô H. và cháu T. được đưa về nhà chồng cũ trên đường Trần Quý Cáp (TP Buôn Ma Thuột).

Anh N.V.T. (chồng cũ của cô H.) cho biết hai vợ chồng đều là giáo viên và đã ly hôn khoảng hai năm nay, anh nuôi cháu lớn, còn cháu nhỏ cô H. nuôi.

Tuy ly hôn nhưng anh T. vẫn thường xuyên đến thăm con, chở cháu đi học, phụ giúp chi phí học hành của con.

Anh T. cho biết gần đây không thấy cô H. có biểu hiện gì lạ thường vì cả hai vẫn thường xuyên bàn bạc về việc học hành của hai con. Chỉ hai tháng trở lại đây anh T. thấy cô H. bán xe máy và cuộc sống có khó khăn hơn trước. Còn các giáo viên tại Trường THCS Đoàn Thị Điểm cho biết trước ngày xảy ra vụ việc, cô H. vẫn đến trường và lên lớp bình thường, không có biểu hiện bất thường…

Thượng tá Lê Hoàng Cương, phó trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột, cho biết Công an TP đã khám nghiệm hiện trường và xác định cô H. chết do treo cổ, còn cháu bé chết có thể do bị ngộ độc.

TR.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên