17/08/2017 09:00 GMT+7

Máy xay cầm tay Braun MQ3 - trợ thủ cho các bà nội trợ

T.D.V
T.D.V

Máy xay cầm tay ra đời như một giải pháp tiết kiệm thời gian kỳ diệu cho các bà nội trợ, nhất là những gia đình có con nhỏ.

Giữa muôn vàn sự chọn lựa, máy xay cầm tay của thương hiệu Braun luôn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Đa năng, dễ sử dụng, máy xay cầm tay Braun còn ghi điểm vì được sản xuất hoàn toàn tại Châu Âu theo công nghệ tiêu chuẩn Đức với chất lượng bền bỉ, độ tin cậy cao. 

Mới đây Braun giới thiệu dòng máy xay cầm tay MQ3 (MQ3000, MQ3000plus, MQ3035, MQ3045) là phiên bản mới nhất và được cải tiến vượt trội từ dòng MQ5 (MQ500, MQ535, MQ545): công suất mạnh hơn, đầu xay POWERBell Plus hiệu quả hơn, tay cầm chắc hơn, thiết kế vô cùng gọn nhẹ và tiện lợi.

Xay nhanh hơn - nhuyễn mịn hơn với công suất đến 700 Watt

Chiếc máy xay cầm tay Braun MQ3 tuy có thiết kế bên ngoài vô cùng thon gọn, nhưng bên trong sở hữu công suất làm việc lên đến 700 Watt, mạnh hơn so với dòng MQ5 chỉ dừng ở mức 600 Watt. Sự kết hợp giữa đầu xay POWERBell Plus và mô tơ chất lượng cao với thiết kế gọn nhẹ tạo nên sức xay mạnh và nhanh mà lại êm ái đến bất ngờ, không hề gây rung lắc hoặc tiếng ồn quá mức trong quá trình chế biến.

Tiết kiệm thời gian và công sức với đầu xay POWERBell Plus 

Công nghệ đầu xay POWERBell độc quyền của Braun nổi tiếng với khả năng xay trộn hoàn hảo. Lưỡi dao cực khỏe bằng thép không gỉ siêu cứng từ dòng máy MQ5 nay được thiết kế thêm một lưỡi dao phụ, tạo nên đầu xay POWERBell Plus ưu việt của dòng MQ3. Thực phẩm được xay cắt nhiều hơn trên mỗi vòng quay của máy giúp quá trình xay trộn nhanh và hiệu quả hơn, 

Bên cạnh đó, máy xay cầm tay Braun MQ3 xay được thực phẩm từ -20 độ C đến 80 độ C mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng của lưỡi dao. Người dùng có thể xay trực tiếp trong nồi sau khi chế biến, vừa bảo toàn lượng thức ăn, không bị dính ra thành xay, cốc xay hoặc bị vướng lại trong cối xay, vừa tiết kiệm thời gian dọn rửa, nấu nướng đến mức tối đa.

Giữ gian bếp nhà bạn luôn sạch sẽ với công nghệ chống văng SPLASHControl

Công nghệ chống văng hoàn hảo SPLASHControl cũng là một trong những ưu điểm nổi trội của tất cả các dòng máy xay cầm tay Braun. Với thiết kế đầu xay độc quyền hình chuông xoắn và lưỡi dao bên trong giúp thực phẩm bị hút vào khi xay, cho kết quả xay vừa nhuyễn vừa mịn mà không hề bị vung tóe, giữ bếp luôn sạch sẽ.

Gọn nhẹ cho gian bếp và cả những chuyến đi xa

Với Braun “thiết kế không chỉ dừng ở việc bắt mắt” mà còn phải mang đến mọi sự thuận tiện cho người sử dụng. Máy xay cầm tay Braun MQ3 vừa giúp tiết kiệm không gian cho căn bếp ở nhà, mà còn dễ dàng mang theo cùng các chuyến du lịch hoặc công tác xa.Trong lượng của Braun nhẹ hơn 30% so với những loại máy xay cầm tay khác, việc xay cắt, di chuyển trở nên rất nhẹ nhàng và thoải mái. Nay với ngoại hình màu xanh bắt mắt và nút điều khiển tốc độ đơn giản với hai nút nhấn, chỉ cần vài phút bạn đã sẽ nhanh chóng làm quen và yêu thích chiếc máy này.

Vệ sinh máy trong nháy mắt

Khắc phục tay cầm của dòng MQ5, tuy được phủ cao su non giúp cầm chắc tay, chống trơn trượt, nhưng lại dễ dính bẩn và khó lau chùi. Máy xay cầm tay Braun MQ3 được thay bằng lớp phủ nhựa cao cấp không bám bẩn trên thân tay cầm, với các hạt nhám chống trơn trượt tối đa ngay khi tay bạn đang dính dầu mỡ. Cải tiến này giúp chiếc máy dễ dàng lau chùi, giữ máy sạch sẽ và mới lâu hơn.

Mỗi phụ kiện trong máy có thể tháo rời và làm sạch một cách an toàn trong máy rửa bát hoặc dưới vòi nước chảy. Việc vê sinh, lau rửa sau nấu nướng sẽ không còn là nỗi ác mộng của những người nội trợ.

Phụ kiện đi kèm phong phú

Đi kèm máy xay cầm tay Braun là những phụ kiện bổ sung hỗ trợ đắc lực cho việc làm bếp. Thiết kế EasyClick được cấp bằng sáng chế giúp việc thay đổi phụ kiện dễ dàng như một cú nhấp chuột đơn giản.

- Bình đựng 600ml: Hoàn hảo để xay trộn làm sinh tố trái cây, pha thức uống hoặc dùng kèm phụ kiện đánh trứng để đánh lòng trắng trứng, kem/nước sốt kem. 

- Cối xay khô Braun 350 ml: Chuyên gia xay đồ khô từ tiêu, hành, tỏi, ớt cho đến gạo rang, hạt ngũ cốc. Dung tích cối thích hợp để xay một lượng thực phẩm nhỏ. 

- Cối xay đá Braun 1250 ml: Dung tích cối lớn giúp xay được nhiều thực phẩm trong 1 lần xay. Xay được đồ khô, rau củ quả, tôm cá thịt, thực phẩm cứng như đá và cua. Còn có thể dùng pha chế đồ uống hoặc trộn bột làm bánh.

- Dụng cụ đánh kem trứng: Giúp việc đánh kem/trứng, khuấy nước sốt nhanh chóng, tiện lợi

Mua hàng chính hãng để bảo vệ quyền lợi của chính mình

- Mua hàng chính hãng để bản thân bạn và gia đình được trải nghiệm sản phẩm với công nghệ Đức – sản xuất hoàn toàn tại Châu Âu với một mức giá vô cùng hợp lý. Độ chuẩn xác cao, vận hành êm ái và sự bền bỉ qua tháng năm.

- Mua hàng chính hãng để được hưởng quyền lợi và chế độ bảo hành chính hãng trong hai năm liền. Hãy để Braun hỗ trợ khi bạn gặp bất kì sự cố gì trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm: https://www2.braunhousehold.com/vi-vn

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên