19/04/2007 09:15 GMT+7

Máy bay Vietnam Airlines gặp sự cố

Theo Hồng Anh - VnExpress
Theo Hồng Anh - VnExpress

Lúc 14g ngày 18-4, chiếc máy bay ATR-72 mang số hiệu VN 495 từ Hà Nội đi Điện Biên phải quay lại khẩn cấp vì phát hiện nhiệt độ ở động cơ tăng cao.

Chuyến bay từ Hà Nội đi Điện Biên chở theo trên 50 hành khách bằng máy bay ATR 72, sau khi đi qua địa phận Nà Sản thì phát hiện nhiệt độ ở động cơ đột ngột tăng cao. Cơ trưởng phải ra lệnh quay trở lại vị trí xuất phát để đảm bảo an toàn cho khách. Máy bay được đưa vào xưởng sửa chữa, toàn bộ hành khách được bố trí chỗ ăn ngủ tại khách sạn cho chuyến bay bù vào hôm nay.

Theo thống kê của Cụm cảng Hàng không Miền Bắc, mỗi lần máy bay sự cố như vậy sẽ kéo theo một loạt chuyến bay khác bị hủy. Mỗi lần bị hoãn hoặc hủy chuyến, không chỉ khách hàng bị ảnh hưởng mà công ty cũng bị thiệt hại về mặt kinh tế, có chuyến bay lên đến hàng trăm triệu đồng. Trong chiều qua, ngoài chuyến bay mang mã hiệu VN495 bị hủy còn một chuyến khác đi Điện Biên cách đó vài giờ cũng bị hủy, kéo theo 2 chuyến khác chiều về cũng bị chuyển sang ngày hôm sau.

Trước đó, hôm 17-4 một chuyến bay khác từ Macau đến Hải Phòng cũng không thể hạ cánh xuống Sân bay Cát Bi được vì thời tiết xấu.

Theo Hồng Anh - VnExpress
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên