10/06/2016 16:04 GMT+7

Máy bay Mỹ rơi trúng ôtô, 3 người chết

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Nơi máy bay rơi xuống là một bãi xe nằm gần sân bay Hobby ở TP Houston, bang Texas - Mỹ. Rất may nó không rơi trúng các thùng khí prô-pan trong bãi xe.

Chiếc máy bay sau khi bị rơi - Ảnh: AP
Chiếc máy bay sau khi bị rơi - Ảnh: AP

Jay Evans - phát ngôn viên Sở Cứu hỏa Houston, cho biết tai nạn xảy ra vào khoảng 1g sáng nay 10-6 (giờ VN). Các nhân chứng nói họ nhìn thấy máy bay rơi từ trên cao và lao thẳng xuống đất, trúng một ôtô đang đậu trong bãi xe.

Đội trưởng cứu hỏa TP Houston, Ruy Lozano, nói khi đó trong ôtô không có người, nhưng vụ tai nạn đã khiến 3 người trên máy bay thiệt mạng. 

"Máy bay không rơi trúng tòa nhà gần đó. Không có lửa. Không có nhiên liệu tràn ra ngoài", ông nói thêm.

Video hiện trường máy bay rơi trúng ô tô ở Houston, Mỹ - Nguồn: AP/YouTube

Một nhân chứng tên Susan Conklin kể vào thời điểm máy bay rơi, bà nghe thấy tiếng động rất lớn giống như bom nổ kèm tiếng người la hét. "Khi nhìn ra ngoài, tôi thấy chiếc máy bay trong bãi đậu xe", bà kể.

Bà còn cho hay sau vụ tai nạn, bà không thấy có bất kỳ chuyển động nào từ bên trong máy bay và người dân cũng không dám chạy ngay đến chỗ máy bay vì sợ nó có thể phát nổ.

Hình ảnh trên truyền hình cho thấy chiếc máy bay suýt nữa là rơi trúng các thùng khí prô-pan trong bãi xe. 

Theo Telegraph, máy bay bị rơi là một chiếc Cirrus SR-22 loại một động cơ. Vào lúc bị rơi, nó đang tìm cách đáp xuống sân bay Hobby.

Dữ liệu từ trang web theo dõi chuyến bay FlightAware cho thấy vào 15 phút cuối, chiếc máy bay đột ngột hạ độ cao, từ 1.800 feet (khoảng 548m) xuống còn 200 feet (70m), sau đó bay lên cao 1.200 feet (365m) trước khi bị rơi.

Hiện Ban An toàn giao thông quốc gia Mỹ đang điều tra nguyên nhân tai nạn.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên