24/06/2014 22:22 GMT+7

Máy bay chở tuyển Tây Ban Nha bị sét đánh

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Ngày 24-6, các thành viên tuyển Tây Ban Nha đã một phen hốt hoảng khi máy bay chở họ về nước bị sét đánh trúng ngay khi vừa đáp xuống sân bay Adolfo Suarez Madrid Barajas tại thủ đô Madrid.

Đội tuyển Tây Ban Nha vừa trải qua một VCK World Cup tồi tệ tại Brazil khi bị loại ngay từ vòng bảng dù họ là những nhà đương kim vô địch. Đội bóng của HLV Vicente Del Bosque đã thua 2 trận đầu tiên trước Hà Lan, Chile trước và chỉ vớt vát chút danh dự bằng trận thắng 3-0 trước đối thủ yếu nhất bảng Úc trước xách va li về nước.

Nhưng khi chiếc máy bay của Hãng hàng không quốc gia Tây Ban Nha Iberia vừa chở tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay tại Madrid vào buổi trưa ngày 24-6 (giờ Tây Ban Nha) đã lập tức gặp một cú sốc. 

Hãng tin Reuters dẫn lời một phát ngôn viên của hãng hàng không Iberia: “Chuyến bay chở tuyển Tây Ban Nha của hãng hàng không Iberia, đã hạ cánh tại Madrid vào buổi trưa tại Madrid, đã bị một tia sét đánh trúng. Tuy nhiên, tai nạn này không để lại hậu quả nghiêm trọng nào cho máy bay lẫn hành khách”.

Mặc dù những tai nạn như thế không hiếm và ít khi gây nguy hiểm nhưng dường như nó đánh dấu một kết cục buồn cho tuyển Tây Ban Nha. Đoạn clip được đăng tại trên tờ Marca (Tây Ban Nha), các tuyển thủ Tây Ban Nha đã rời máy bay trong tâm trạng khá buồn và uể oải. Họ cũng không được chào đón nồng nhiệt như 4 năm trước khi chỉ có một ít phóng viên ra tận máy bay để ghi hình, chụp ảnh.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên