07/04/2017 15:12 GMT+7

Mâu thuẫn trong lúc nhậu, một thợ hồ bị đâm chết

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Do cãi cọ từ độ nhậu lúc chiều, tối 6-4, Lê Nhựt Tú cùng nhóm bạn đem hung khí đến nhà của ông Nguyễn Văn Thành để "hỏi chuyện" và diễn ra ẩu đả khiến ông Bùi Văn Bé tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ngày 7-4, công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra vụ đâm chết người trên địa bàn huyện Châu Thành của tỉnh này vào tối 6-4.

Nạn nhân tử vong là ông Bùi Văn Bé - làm thợ hồ, 39 tuổi, ngụ xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

Theo điều tra bước đầu, vào khoảng 14h ngày 6-4, ông Nguyễn Văn Thành (51 tuổi, ngụ xã Tân Lập 1) tổ chức cho ông Bé và một nhóm thợ hồ nhậu tại nhà mình gần chân cầu vượt số 10 thuộc xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành.

Trong lúc nhậu xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại giữa hai người trong nhóm thợ hồ là ông Chính và ông Vui. Con gái của ông Thành tên Nguyễn Thị Lệ Thu (31 tuổi) có ra mặt can ngăn và xô xát với con gái của ông Vui. 

Đến khoảng 19h cùng ngày, ba đối tượng gồm Lê Nhựt Tú (27 tuổi), Trần Thành Đạt (35 tuổi) cùng với một người bạn của Tú (hiện chưa rõ danh tính) đến nhà ông Thành để "nói chuyện" về vụ mâu thuẫn lúc chiều.

Nhóm của Tú đi vào nhà và có xô xát với ông Bé khiến ông Bé bị thương rồi gục xuống. Mọi người vội đưa ông Bé đi cấp cứu nhưng ông đã tử vong.

Kết quả khám nghiệm tử thi nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Bé là do sốc mất máu cấp với vết thương xuyên thấu ngực do một vật sắc nhọn gây ra.

Đến chiều 7-4, Tú đã đến cơ quan công an đầu thú.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên