Mặt đường như ao nước

TRUNG DÂN
TRUNG DÂN

TT - Đường Hoàng Quốc Việt, P.An Bình, Q.Ninh Kiều (TP Cần Thơ) gần đây xuất hiện hàng trăm ổ gà, ổ voi, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân.

IryL66mZ.jpgPhóng to
Một ao nước trên đường Hoàng Quốc Việt - Ảnh: Trung Dân

Nhiều đoạn mặt đường như ao nước... Anh Nguyễn Văn Thanh, một người dân trong khu vực, cho biết do đường không có cống thoát nước nên mưa xuống nước đọng, xe tải chạy qua thường xuyên khiến mặt đường bong tróc và xuất hiện ổ gà. “Trời nắng bụi bay mù mịt, trời mưa thì đường ngập nước khiến nhiều người đi xe máy té ngã do sụp ổ gà, nhưng không thấy cơ quan nào sửa chữa” - anh Thanh bức xúc.

Ông Tống Thanh Tùng, trưởng Phòng quản lý đô thị Q.Ninh Kiều (TP Cần Thơ), cho biết qua đợt mưa này sẽ khảo sát để giặm vá những ổ gà, ổ voi trên đường Hoàng Quốc Việt, nhưng đây cũng chỉ là giải pháp tình thế...

Còn ông Trần Minh Phát, giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng Q.Ninh Kiều, cho hay địa phương đã có dự án nâng cấp, mở rộng đường Hoàng Quốc Việt từ năm 2010, nhưng chưa có kinh phí nên không thực hiện được. “Công trình đang được triển khai cắm mốc lộ giới, hiện đang chờ Sở Kế hoạch - đầu tư hướng dẫn cách thực hiện trong khi chờ bố trí vốn. Có thể trong năm 2014 sẽ triển khai” - ông Phát nói.

TRUNG DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên