20/11/2014 15:08 GMT+7

Mất điện, hoạt động bay tại sân bay Tân Sơn Nhất gián đoạn

L.NAM
L.NAM

TTO - Nhiều hãng hàng không tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết các chuyến bay trưa 20 -11 không thể cất, hạ cánh vì đài kiểm soát không lưu mất điện.

Một góc sân bay Tân Sơn Nhất

Nguồn tin Tuổi Trẻ xác nhận đài kiểm soát không lưu tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã bị mất điện ở trung tâm điều hành làm hệ thống tín hiệu radar không hoạt động.

Vì vậy các chuyến bay không thể cất và hạ cánh hoặc phải hạ cánh ở các sân bay dự phòng.

Đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho biết đã được báo cáo và nguyên nhân của tình trạng gián đoạn hoạt động bay ở Tân Sơn Nhất là do xảy ra sự cố ở hệ thống cấp điện từ lúc 11g11.

Đến 12g25 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục xong. 

Đội tuyển Bi sắt TP.HCM ra Hà Nội tham dự đại hội TDTT toàn quốc. Chuyến bay bị hoãn đến 10g30 - Ảnh: DƯ HẢI

Phóng viên ảnh Dư Hải (báo Thể thao TP.HCM) cho biết anh có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng nay (20-11) để bay chuyến bay 156 lúc 7g30 của hãng VietJet Air, cùng đội tuyển Bi sắt của TP.HCM ra Hà Nội tham dự đại hội TDTT toàn quốc. Chuyến bay bị hoãn đến 10g30.

11g15, những người đi cùng chuyến của anh được cho lên máy bay thì xảy ra sự cố mất điện. Đến 12g, tất cả được thông báo xuống máy bay. Điều đáng nói là trong thời gian này, những hành khách đi cùng chuyến bay của anh không nhận được lời giải thích cụ thể nào từ sân bay Tân Sơn Nhất và từ hãng VietJet Air.

L.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên