08/05/2017 17:08 GMT+7

​Mặc tranh cãi, 13 Reasons Why ra tiếp phần 2

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Bộ phim truyền hình gây tranh cãi của kênh Netflix 13 Reasons Why sẽ có phần 2, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez, người giữ vai trò điều hành sản xuất bộ phim thông báo.

Nhà sản xuất Selena Gomez (giữa) và hai diễn viên chính của 13 Reasons Why tại buổi ra mắt phần 1 phim tháng 3-2017 - Ảnh: Getty Images

Tối 7-5, cựu ngôi sao Disney Selena Gomez đăng tải một đoạn clip ngắn lên trang Instagram với hơn 119 triệu người theo dõi của mình, hé lộ một vài hình ảnh liên quan đến bộ phim kèm chú thích “Câu chuyện vẫn chưa kết thúc. Mùa thứ 2 của 13 Reasons Why đang đến gần”.

13 Reasons why là bộ phim ly kỳ kể về cái chết của một nữ sinh trung học tên Hannah Baker, được thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Jay Asher.

Trong phim, trước khi tự tử, Hannah Baker đã gửi những đoạn băng ghi âm đến 13 người, cho biết lý do cô tự sát và họ có liên quan như thế nào đến cái chết của cô.

Theo trang tin Deadline, phần 2 dự kiến ra mắt vào năm sau, tập trung khai thác câu chuyện hậu cái chết của Hannah và quá trình hồi phục tâm lý đầy cam go của các nhân vật. Phần 2 của bộ phim cũng sẽ có 13 tập như phần đầu tiên.

Trailer phần 1 phim 13 Reasons Why

Sau khi ra mắt, phần 1 bộ phim vấp phải nhiều chỉ trích, thậm chí bị kêu gọi cấm chiếu, vì mô tả việc tự sát của Hannah quá chi tiết khiến nhiều người lo sợ hiện tượng tự sát này có thể “lây lan”.

Đáp lại những phản hồi đó, kênh Netflix đã thêm vào cảnh báo nội dung phim và phát động trang web 13reasonswhy.info, nơi những người cảm thấy khó khăn và cần hỗ trợ có thể tìm đến.

“Đây không phải là một đề tài dễ thảo luận”, nhà sản xuất Selena Gomez trả lời trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin AP.

“Mục tiêu của bộ phim là mở ra các cuộc trao đổi mà chúng tôi nghĩ là cần thiết và mang những vấn đề này ra ánh sáng, phơi bày chúng một cách chân thật nhất,” nam diễn viên Dylan Minnette, người thủ vai chính trong phim phát biểu trong show của Ellen DeGeneres.

“Nếu mọi người bàn tán về nó, có nghĩa là chúng tôi đã đạt được mục tiêu đó”.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên