12/09/2015 18:53 GMT+7

Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương sang VN quảng bá phim

Q.N.
Q.N.

TTO - Chiều 12-9, hai ngôi sao TVB là Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương có buổi gặp chính thức với truyền thông và người hâm mộ VN.

Hai diễn viên Mã Quốc Minh (trái) và Sầm Lệ Hương trong buổi họp báo SCTV - TVB Kết nối dài lâu tại khách sạn Rex, Q.1, TP.HCM chiều 12-9 - Ảnh: Quang Định
Hai diễn viên Mã Quốc Minh (trái) và Sầm Lệ Hương trong buổi họp báo SCTV - TVB Kết nối dài lâu tại khách sạn Rex, Q.1, TP.HCM chiều 12-9 - Ảnh: Quang Định

Cả hai đến VN theo lời mời của SCTV - kênh truyền hình cáp có mối quan hệ hợp tác với đài truyền hình Hong Kong TVB - trong chương trình "SCTV - TVB Kết nối dài lâu". 

Tại buổi họp báo, cả hai diễn viên khá thân thiện. Sầm Lệ Hương cho biết trên đường từ sân bay về khách sạn Rex cô ấn tương với các hàng quán bên đường với nhiều thực phẩm tươi ngon như dừa tươi, bánh ngọt. 

Trong khi đó, Mã Quốc Minh lại tiết lộ cả hai từng có thời gian định cư tại Canada và đã thử một vào món Việt ở đây. Món yêu thích của họ là phở và bánh mì thịt. 

Sang VN lần này, cả hai muốn quảng bá cho bộ phim họ vừa quay xong là Thám tử sành ăn

Với bộ phim này, Mã Quốc Minh tiết lộ anh lần đau đóng một vai hài "tới bến" như vậy. Và trong phim cũng rất vất vả mới "tán tỉnh" được Sầm Lệ Hương. 

Khi được hỏi Sầm Lệ Hương có phải là mẫu bạn gái lý tưởng của anh không, Mã Quốc Minh cho biết anh "không bao giờ chê người đẹp".

"Quý ông độc thân quyến rũ" cũng chia sẻ sở dĩ anh trông trẻ hơn tuổi là vì làm việc ở TVB rất vui và có nhiều cơ hội làm việc với nhiều người đẹp hương sắc vẹn toàn như Sầm Lệ Hương. 

Còn Sầm Lệ Hương thì cho biết người hâm mộ muốn biết họ ăn ý với nhau như thế mào thì hãy đón xem Thám tử sành ăn. Riêng ngoài đời thì cô không dám "tơ tưởng" đến Mã Quốc Minh vì anh "có quá nhiều bạn gái" - Sầm Lệ Hương nói vui. 

Cô cũng thổ lộ vừa có một vai diễn tâm đắc là hai vai trong phim Vô song phổ chiếu trên SVTV9 trong tháng 9. Cô đóng một vai yêu tinh cá chép rất độc ác và một vai tiểu thư nhà lành. Đây là lần đau tiên Sầm Lệ Hương có cơ hội vào vai phản diện nên rất vui thích. 

Sáng mai, 13-9, cả hai diễn viên sẽ vui đón trung thu cùng các em nhỏ của Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè (TP.HCM) từ 9g đến 11g. 

Chiều cùng ngày, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương giao lưu cùng người hâm mộ từ 14g đến 17g tại khách sạn REX. 

Sầm Lệ Hương (1984) có xuất thân từ một gia đinh người Hoa tại VN trước khi sang Canada định cư. Cô nổi lên từ danh hiệu Hoa hậu Hoa kiều Vancouver 2009 và Hoa hậu Quốc tế Trung hoa 2010. Từ đó cô gia nhập làng giải trí Hong Kong, góp mặt trong nhiều phim TVB như: Toà án lương tâm 2, Đại thái giám, Sui gia nan...

Riêng Mã Quốc Minh (1974) là một diễn viên gạo cội với gần 20 năm song hành cùng TVB. Một số phim nổi bật của anh gần đây như: Công chúa giá đáo, Bao la vùng trời 2, Danh gia vọng tộc, Sứ mệnh 36 giờ, Nữ quyền, Hồi đáo tam quốc, Đại nội thị vệ...

Hai diễn viên Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương trong buổi họp báo SCTV - TVB Kết nối dài lâu tại khách sạn Rex, Q.1, TP.HCM chiều 12-9 - Ảnh: Quang Định
Hai diễn viên Mã Quốc Minh (bìa phải) và Sầm Lệ Hương (thứ 3 từ phải qua) chụp ảnh cùng người hâm mộ sau buổi họp báo SCTV – TVB Kết nối dài lâu tại khách sạn Rex, Q.1, TP.HCM chiều 12-9 - Ảnh: Quang Định
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên