10/09/2015 15:48 GMT+7

​Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương đón Trung thu với trẻ em VN

Q.N.
Q.N.

TTO - Từ ngày 12 đến 14-9, hai ngôi sao TVB (Hong Kong) Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương sẽ có mặt tại TP.HCM.

 Sầm Lệ Hương

Chuyến đi của họ nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa với Đài TVB của Hong Kong do SCTV tổ chức.

Trong ba ngày có mặt tại Việt Nam, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương sẽ dự họp báo, dự tiệc gala dinner, tham gia đêm Trung thu với trẻ khuyết tật, họp fan club...

Theo ban tổ chức, hai diễn viên sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) khoảng 11g ngày 12-9 và có buổi gặp gỡ báo chí, gala dinner từ 15g-21g cùng ngày tại khách sạn Rex.

Từ 9g-11g ngày 13-9, cả hai sẽ cùng rước đèn trong chương trình “Trung thu ấm áp” tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè và giao lưu fan club vào chiều cùng ngày. Sáng sớm 14-9, cả hai sẽ trở về Hong Kong.

Trước Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương, hai ngôi sao khác của TVB là Ngô Trác Hy và Dương Di từng sang thăm Việt Nam vào năm 2013, để lại ấn tượng tốt với truyền thông lẫn người hâm mộ.

Mã Quốc Minh 

Mã Quốc Minh hiện là một trong những nam diễn viên hot nhất Hong Kong, được gọi là "quý ông độc thân quyến rũ" sau nhiều năm ở vị trí vai phụ. Anh không chỉ thu hút vì ngoại hình điển trai mà còn bởi khả năng diễn xuất.

Trong 20 năm làm việc với Đài truyền hình TVB, Mã Quốc Minh góp mặt trong hàng loạt bộ phim ăn khách như: Trở về tam quốc, Giải cứu khẩn cấp, Bao la vùng trời, Danh gia vọng tộc, Sứ mệnh 36 giờ, Công chúa giá đáo...

Trong khi đó, Sầm Lệ Hương được khán giả Việt Nam biết đến qua các phim Tòa án lương tâm 2, Đại thái giám, Sui gia nan giải, Thần thương thư kích, Nô lệ nhà ở... Cô mang quốc tịch Canada, từng đăng quang Hoa hậu Hoa kiều Vancouver, Hoa hậu quốc tế Trung Hoa 2010 trước khi gia nhập làng giải trí Hong Kong.

Trước khi sang Canada định cư, mỹ nhân sinh năm 1984 cùng gia đình từng có thời gian sinh sống tại Việt Nam.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên