25/08/2014 04:10 GMT+7

M-tiful triển khai kế hoạch dài hơi tại Việt Nam

Q.N.
Q.N.

TT - 12g30 trưa 24-8, nhóm nhạc hai thành viên M-tiful của Hàn Quốc đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để thực hiện kế hoạch phát triển lâu dài ở Việt Nam.

Nhóm nhạc Hàn Quốc tham gia "Âm nhạc và bước nhảy"
T-ara họp "fan club" và trình diễn tại Việt Nam

Phóng to
Rae Won (trái) và Won Joon của nhóm M-tiful vào chiều 24-8 tại TP.HCM - Ảnh: Q.Định

Trước đó, vào tháng 4-2014, nhóm đã chính thức công bố sẽ tấn công thị trường Việt Nam bằng buổi họp mặt người hâm mộ tại tòa nhà Kumho (TP.HCM) với sự tham dự của hơn 800 khách và tung ra ba music video (MV) All right, Sick enough to die, How can I smile được hát bằng tiếng Việt trên các kênh truyền hình dành cho giới trẻ tại Việt Nam như Yan TV, Yeah1...

Ông Kwak Dae Yeon - chủ tịch Công ty GP Entertainment, đại diện nhóm M-tiful tại Việt Nam - cho hay chuyến trở lại Việt Nam lần này của nhóm nhằm quảng bá hình ảnh của nhóm rộng rãi hơn ở thị trường Việt Nam.

Hai thành viên Rae Won và Won Joon sẽ ở Việt Nam trong 10 ngày (từ 24-8 đến 3-9) để tham gia các hoạt động họp fan club, gặp gỡ và ký tặng người hâm mộ ở một số trung tâm thương mại, họp báo, tham quan và giới thiệu về live concert vào tháng 10 tới của nhóm tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh (TP.HCM). Dự kiến live concert của M-tiful có thêm vài nghệ sĩ Hàn Quốc khác bên cạnh một số ca sĩ khách mời Việt Nam.

M-tiful là nhóm nhạc “chuyên trị” dòng pop ballad tại Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 2012, nhóm không quá thành công tại Hàn Quốc nhưng lại được chào đón nồng nhiệt ở một số nước Đông Nam Á như Campuchia, Lào, Thái Lan, Philippines, Indonesia. Tại Việt Nam, hiện nhóm có hơn 70.000 người hâm mộ trên trang cá nhân.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên