11/12/2016 09:10 GMT+7

Lý Hoàng Nam nhận HCV… bơi lội

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Một sự cố hi hữu đã xảy ra ở Giải quần vợt Các cây vợt xuất sắc VN 2016 vừa kết thúc tại TP Vinh (Nghệ An) trưa 10-12 khi nhiều VĐV quần vợt từ hạng nhất đến hạng ba ở các nội dung đã phải nhận chiếc huy chương... bơi lội.

Một tay vợt phàn nàn trên Facebook khi nhận huy chương... bơi lội
Một tay vợt phàn nàn trên Facebook khi nhận huy chương... bơi lội

 

Theo phản ảnh của HLV, VĐV các đoàn dự giải, một loạt VĐV đoạt huy chương đã ngỡ ngàng ngay trên bục vinh quang khi được quàng lên cổ chiếc huy chương... môn bơi lội. Ngay cả tay vợt hàng đầu VN đang xếp hạng 613 thế giới Lý Hoàng Nam sau khi vắt sức đánh bại Phạm Minh Tuấn với tỉ số 2-0 (6-2, 6-0) ở trận chung kết đơn nam cũng phải nhận HCV bơi lội.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một VĐV đoạt HCV tại giải cho biết: “Tuy không có gì nghiêm trọng nhưng tôi cảm thấy buồn cười về việc này bởi tôi đâu có biết bơi”.

Còn theo trưởng bộ môn quần vợt thuộc Tổng cục TDTT Đoàn Quốc Cường: “Nguyên nhân do nhân viên phụ trách việc nhận huy chương từ kho huy chương của Tổng cục TDTT có sự nhầm lẫn. Khi nhận huy chương để mang vào TP Vinh, anh ta chỉ đếm đủ số lượng nhưng lại không kiểm tra từng cái xem có đúng là huy chương của môn quần vợt hay không. Vì vậy, sự cố đáng tiếc mới xảy ra. Chúng tôi đã thông báo đến các VĐV rằng Tổng cục TDTT sẽ trao lại huy chương cho những VĐV còn thiếu sau”.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hoàng Nam HCV bơi lội