12/09/2012 13:14 GMT+7

Lương Triều Vỹ lần đầu đóng phim Nhật

NGUYÊN PHẠM (Theo CNA)
NGUYÊN PHẠM (Theo CNA)

TTO - Tài tử Hong Kong Lương Triều Vỹ sẽ thâm nhập thị trường điện ảnh Nhật Bản với vai diễn đầu tiên trong bộ phim hành động mang tên 1905 của đạo diễn Kiyoshi Kurosawa.

6rYNg8AS.jpgPhóng to

Lương Triều Vỹ (giữa) sẽ kết hợp cùng nam diễn viên người Nhật Shota Matsuda và nữ ca sĩ Atsuko Maeda trong 1905 - Ảnh: CNA

Cùng tham gia diễn xuất với Lương Triều Vỹ là nam diễn viên nổi tiếng người Nhật Shota Matsuda và nữ ca sĩ Atsuko Maeda - cựu thành viên ban nhạc AKB48.

Lấy bối cảnh thành phố Yokohama (Nhật) vào đầu thế kỷ 20, 1905 xoay quanh nhân vật Yang Yunlong do Lương Triều Vỹ thủ vai. Vốn là một tên cho vay nặng lãi, Yang đã sang Nhật để truy đuổi 5 con nợ khó đòi của mình.

Tại đất nước mặt trời mọc, Yang đã có cuộc gặp gỡ định mệnh với Kato Tamotsu (Matsuda đóng) - một người theo chủ nghĩa dân tộc cực đoan và Onishi Miyako (do Maeda đảm nhận) - cô gái Nhật tính tình nóng nảy nhưng lại luôn ở bên chăm sóc cho Yang.

Chia sẻ về việc lần đầu tiên tham gia một dự án điện ảnh của Nhật, Lương Triều Vỹ hào hứng nói: “Tôi luôn ngưỡng mộ các tác phẩm của đạo diễn Kiyoshi Kurosawa và rất vui mừng khi có cơ hội hợp tác cùng ông. Tôi sẽ trân trọng trải nghiệm này và tận hưởng từng khoảnh khắc đó”.

Mặc dù là một bộ phim Nhật Bản nhưng 90% lời thoại của 1905 là tiếng Trung. Vì vậy Shota Matsuda và Atsuko Maeda đang gấp rút học tiếng Hoa để chuẩn bị cho lịch quay phim bắt đầu vào tháng 11.

1905 được thực hiện đồng thời tại Nhật Bản và Đài Loan và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 1 năm sau.

NGUYÊN PHẠM (Theo CNA)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên