01/06/2013 12:45 GMT+7

Lương Bích Hữu: "Mọi thứ đều có cái giá của nó"

 PHƯƠNG HẠ
 PHƯƠNG HẠ

AT - Tuy đã bước sang tuổi 30, nhưng cô ca sĩ người Việt gốc Hoa vẫn đang “học cách đi một mình”. Chuyện hôn nhân hình như cô chưa vội.

Với sự yêu mến của người hâm mộ, Lương Bích Hữu vẫn tiếp tục tung ra những sản phẩm âm nhạc có giá trị, và nơi cô gái có vóc người nhỏ nhắn ấy, nhiệt huyết cho nghệ thuật vẫn chưa hề nguôi đi.

50atwzDU.jpgPhóng to
Ca sĩ Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu nói cô chưa có khái niệm dừng bước, dù khán giả của cô giờ đây còn có các cô, các chú, những người lớn tuổi. Cô thừa nhận mình càng ngày càng trưởng thành hơn qua từng chặng đường gắn bó với âm nhạc.

Nếu như khi cô mới vào nghề, khán giả thấy một Lương Bích Hữu dịu dàng, nữ tính, thì không lâu sau đó, cô chuyển hẳn sang phong cách tomboy với mái tóc cắt ngắn như con trai. Gần đây nhất, người ta lại thấy hình ảnh nữ tính với mái tóc dài như ngày xưa. Trao đổi với Lương Bích Hữu về sự thay đổi phong cách đối với một ca sĩ, cô cho biết: “Hữu nghĩ đây không phải điều lạ lẫm. Khi chúng ta ngồi yên thì xung quanh cũng đã thay đổi, huống hồ chi Hữu lại là người của công chúng và hoạt động trong ngành giải trí, nơi đòi hỏi luôn phải có sự mới mẻ”.

Lương Bích Hữu cũng nhắn nhủ đến các fan của mình, cũng là những người trẻ rằng: “Gieo nhân nào thì gặp quả nấy… Trong cuộc sống, cái gì đến thì ta đều có quyền từ chối hoặc tiếp nhận nó bằng cách riêng của bản thân mình. Không ai cho không ai một cái gì. Và mọi thứ đều có giá của nó. Tất cả mọi thứ vốn dĩ đều song hành giữa cho và nhận”.

MV mới nhất của Lương Bích Hữu có tên Học cách đi một mình đã nhanh chóng đứng trong top những ca khúc được nghe online nhiều nhất. Ca khúc muốn nhắn nhủ những cô gái trẻ rằng cho dù tình yêu có những thăng trầm, và người đàn ông mình yêu có thể không ở bên cạnh, thì hãy mạnh mẽ học cách tự đi một mình, vì cuộc sống này chính bạn phải tự nắm giữ lấy.

aw5q8pWG.jpgPhóng to

Áo Trắng số 10 ra ngày 01/06/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

 PHƯƠNG HẠ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên