03/07/2017 17:32 GMT+7

Luật sư bào chữa cho Phương Nga tự khóa tài khoản Facebook

H.ĐIỆP
H.ĐIỆP

TTO - Xác nhận với Tuổi Trẻ, luật sư Nguyễn Văn Dũ, bào chữa cho hoa hậu Phương Nga trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản được TAND TP.HCM đưa ra xét xử mới đây, cho biết ông đã tự khóa tài khoản Facebook Luật sư Nguyễn Văn Dũ.

Theo ông Dũ, ông chỉ lên Facebook đọc thông tin. Sau khi đọc xong, ông tự khóa tài khoản của mình. “Có lẽ vì điều này mà nhiều người nghĩ tôi đã bị chiếm quyền sử dụng tài khoản facebook” - ông Dũ nói.

Trước đó, sáng nay, có một số thông tin cho rằng tài khoản Facebook của một số người phía hoa hậu Trương Hồ Phương Nga liên quan đến vụ án hoa hậu này đã bị bị chiếm đoạt tài khoản, trong đó có luật sư Nguyễn Văn Dũ, bà Hồ Mai Phương (mẹ ruột của hoa hậu Phương Nga) và luật sư Nguyễn Kiều Hưng (bào chữa cho Phương Nga ở phiên sơ thẩm lần 1). Các tài khoản này đều không được tìm thấy trên mạng xã hội Facebook.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Hồ Mai Phương cho biết nick Facebook Mai Phuong Ho của bà đã mất quyền kiểm soát từ đêm qua, và hiện nay bà đang gửi các giấy tờ liên quan đến nhân thân để Facebook trả lại tài khoản cho bà. Hiện bà đang sử dụng nick Facebook mới là Hồ Phương.

Luật sư Nguyễn Kiều Hưng cũng cho biết ông cũng bị mất quyền kiểm soát tài khoản đêm qua. Tuy không bào chữa cho Phương Nga ở phiên tòa sơ thẩm lần 2 nhưng luật sư Hưng là người đưa nhiều thông tin liên quan đến vụ án này trên Facebook của mình.

Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung bị đưa ra tòa xét xử về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ.

Tuy nhiên, sau 1 tuần mở phiên tòa và kết thúc phần xét hỏi, hội đồng xét xử đã trả hồ sơ để điều tra bổ sung, bởi trong lời khai của các nhân chứng và bị cáo, phát sinh rất nhiều tình tiết mới.

Đây là lần thứ 2 TAND TP.HCM đã mở phiên tòa nhưng lại phải trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án này.

H.ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên