Tag: luật quảng cáo

Quảng cáo trên xe buýt dày đặc, phim Mai bị 'tuýt còi'

Đẩy mạnh việc quảng cáo trên xe buýt công cộng, phim Mai của Trấn Thành được cảnh báo phạm luật và có thể nhận án phạt.

Sẽ có thêm công cụ để quản lý quảng cáo trên Facebook, TikTok, YouTube?

Hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội, công cụ tìm kiếm... cần được làm rõ cách thức, trách nhiệm của các bên liên quan.

Giá trị của quảng cáo là thước đo 'sức khỏe kinh tế'

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức cho rằng giá trị của quảng cáo là một trong các thước đo “sức khỏe kinh tế”.

Đề xuất nghệ sĩ, KOL chỉ đăng cảm nhận sản phẩm trên mạng xã hội sau khi trực tiếp sử dụng

Dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo đề xuất bổ sung quy định hoạt động của người có ảnh hưởng như nghệ sĩ, KOL khi quảng cáo sản phẩm.

Quảng cáo trên trụ chiếu sáng là không phù hợp quy định

Nhận định trên được nêu từ văn bản Sở Xây dựng gửi UBND TP.HCM nhằm phản hồi, tham mưu về việc thu phí quảng cáo treo băng rôn trên trụ chiếu sáng.

Vẫn chưa quy hoạch quảng cáo ngoài trời, chưa phạt nặng nghệ sĩ quảng cáo sai

Mặc dù doanh nghiệp liên tục kêu than, mong chờ, nhưng đến nay quy hoạch quảng cáo ngoài trời vẫn nằm trên giấy. Luật Quảng cáo có phần lạc hậu, chế tài xử phạt chưa đủ tính răn đe với các nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật.

Sẽ buộc người nổi tiếng chịu trách nhiệm với nội dung quảng cáo?

Trước thực trạng người nổi tiếng quảng cáo thuốc và mỹ phẩm bất chấp chất lượng, dự thảo sửa đổi Luật quảng cáo sẽ buộc người nổi tiếng, người chuyển tải nội dung chịu trách nhiệm với nội dung quảng cáo

Chuẩn bị 12 năm vì sao TP.HCM vẫn chưa quy hoạch quảng cáo?

Luật Giao thông đường bộ chỉ cho sử dụng tạm để dựng quảng cáo trong 6 tháng nên nhiều tỉnh thành không thể quy hoạch quảng cáo được.

Mạng xã hội 'rần rần' review 'dìm hàng' quán ăn, TikToker có vi phạm Luật an ninh mạng?

TTO - Những ngày qua, mạng xã hội nóng lên với 'cuộc chiến' giữa một số chủ nhà hàng, quán ăn và TikToker.

'Bộ sẽ nghiên cứu, tiếp thu, sửa đổi Luật quảng cáo'

TTO - Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch sẽ phối hợp với Bộ Thông tin và truyền thông nghiên cứu, tiếp thu trong quá trình tổng kết việc thực hiện Luật quảng cáo, để sửa đổi các nội dung về hoạt động quảng cáo trên báo chí trong luật này.