12/07/2017 19:43 GMT+7

Lời nguyền gia tộc tung hình ảnh nóng bỏng

ĐỖ TRƯỜNG
ĐỖ TRƯỜNG

TTO - Phim Lời nguyền gia tộc vừa tung loạt ảnh cảnh nóng trong phim và MV nhạc phim Tình yêu xa rồi một sáng tác mới của Viết Thanh, được thể hiện qua giọng ca Phương Thanh.

Một cảnh trong Lời nguyền gia tộc

Lời nguyền gia tộc của đạo diễn Đặng Thái Huyền đã bắt đầu gây chú ý khán giả với teaser trailer phim về các vai diễn nóng bỏng, ma mị.

Lời nguyền gia tộc thuộc thể loại kinh dị có sự tham gia diễn xuất của hot girl mì gõ Phi Huyền Trang, Tuấn Trần, nam diễn viên Việt kiều Lâm Vissay, NSƯT Minh Châu, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Khương Ngọc…

Phim là câu chuyện về một lời nguyền ma mị ám ảnh gia tộc họ Đoàn qua nhiều thế hệ từ đó giải mã những bí ẩn gây ra nhiều bi kịch trong gia đình nhằm gửi đến người xem thông điệp ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống. 

Bên cạnh hé lộ về nội dung, Lời nguyền gia tộc còn tung MV nhạc phim ấn tượng với sự thể hiện của ca sĩ Phương Thanh. MV Tình yêu xa rồi có giai điệu da diết, man mác buồn. Với giọng hát khàn đặc trưng của Phương Thanh, ca khúc mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe.

Tình yêu xa rồi khiến người xem liên tưởng đến một câu chuyện tình yêu đầy chất thơ nhưng cũng nhiều oan trái, chia lìa.

Những câu chuyện bí ẩn cùng những cảnh quay ám ảnh trong MV đã làm cho câu chuyện thêm nhiều kịch tính và hấp dẫn một lần nữa gây tò mò với khán giả.

Lời nguyền gia tộc dự kiến sẽ khởi chiếu từ ngày 18-8.

Một số hình ảnh nóng bỏng của phim: 

ĐỖ TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên