13/01/2017 14:59 GMT+7

Loa phường Hà Nội: không hiệu quả sẽ gỡ bỏ

THANH HÀ
THANH HÀ

TTO - Sở Thông tin - truyền thông Hà Nội đã lên kế hoạch thực hiện rà soát, đánh giá và đề xuất phương án đối với hệ thống loa truyền thanh xã phường để báo cáo lãnh đạo UBND TP trong quý 1-2017.

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 13-1, bà Phan Lan Tú, giám đốc Sở Thông tin - truyền thông Hà Nội, cho biết sở sẽ tiến hành rà soát về số lượng, nhân lực đang vận hành hệ thống loa phường xã.

Đồng thời thực hiện đánh giá hiệu quả tuyên truyền của công tác truyền thanh qua loa phường. Đặc biệt, chú ý việc lấy ý kiến nhân dân đánh giá hiện nay hệ thống loa phường xã có phù hợp với nhu cầu và có ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân hay không.

“Hệ thống loa truyền thanh phường xã có hai mục đích: một là cung cấp thông tin cho người dân, hai là phục vụ công tác tuyên truyền, phổ biến trong điều hành của chính quyền địa phương” - bà Phan Lan Tú đánh giá.

Theo bà Tú, trong báo cáo với lãnh đạo UBND TP vào cuối quý 1 này, sở sẽ báo cáo chi tiết về hiện trạng và đề xuất phương án phù hợp đối với loa truyền thanh, trong đó xem xét khu vực nội đô có nên tiếp tục sử dụng nữa hay không.

Trước đó, tại hội nghị tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017 của Sở thông tin - truyền thông, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã đặt vấn đề “loa phường đã hoàn thành sứ mệnh của nó, nếu không còn hiệu quả thì mạnh dạn đề xuất bỏ”.

Ông Chung đã giao sở đánh giá kết quả, tác dụng của việc dùng loa truyền thanh ở cấp phường báo cáo UBND TP.

 

THANH HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên