26/03/2007 16:30 GMT+7

Live show nghệ sĩ Thanh Sang cháy vé!

HÒA BÌNH
HÒA BÌNH

TTO - Sáng 25-3-2007, ngày đầu tiên bán vé đêm công diễn lần 2 live show “50 năm một tình yêu nghệ thuật” của nghệ sĩ Thanh Sang, phòng vé Nhà hát TP.HCM đã treo bảng “Đêm Thanh Sang 4-4 hết vé”!

NSƯT Thanh Sang: lãng mạn và chung tìnhLive show nghệ sĩ Thanh Sang: Tinh tế và cảm động!

Nhiều khán giả đến nhà hát không mua được vé đã bày tỏ sự thất vọng bởi họ đã tranh thủ đến nhà hát rất sớm theo thông tin của ban tổ chức “bắt đầu bán vé từ ngày 25-3” vẫn không tìm ra vé?

5eJYO1Zb.jpgPhóng to XZjxOPjE.jpg

Đôi nghệ sĩ luôn được chờ đợi Bạch Tuyết - Thanh Sang trong trích đoạn Lục Vân Tiên - Kiều Nguyệt Nga ở live show lần 1

Nghệ sĩ Thanh Sang vai Đảnh - trích đoạn Tần Nương Thất trong live show lần 1

Được biết, ngày 4-3, ngay trong lần tổ chức đầu tiên, live show của nghệ sĩ Thanh Sang do nghệ sĩ Bạch Tuyết dàn dựng, với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ cải lương thế hệ vàng như Bạch Tuyết, Hồng Nga, Kim Ngọc, Lệ Thủy, Thanh Tú, Tấn Tài, Minh Vương, Phương Quang, Bảo Quốc, Thanh Thủy, Anh Vũ, Vũ Luân… đã rất căng thẳng chuyện vé. Rất nhiều khán giả đã đến rạp và về không vì vé chợ đen cũng hết sạch.

Trước yêu cầu đông đảo của khán giả, chương trình này được tổ chức lại lần hai vào ngày 4-4. Nhưng xem ra “chuyện vé” ở lần 2 này còn “sốt” với mức độ hiếm thấy hơn lần 1. Vậy là nhiều khán giả thật sự của cải lương vẫn chưa thể đến được với một chương trình cải lương có giá trị…!?

HÒA BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên