03/08/2008 13:16 GMT+7

Linkin Park - nghệ sĩ quốc tế được yêu thích tại giải MTV châu Á 2008

T.HUỆ (Theo AFP, MTV ASIA)
T.HUỆ (Theo AFP, MTV ASIA)

TTO - Lễ trao giải MTV châu Á lần đầu tiên được tổ chức tại Malaysia đã diễn ra tại sân khấu Arena of Stars ở Genting - phía đông bắc Kuala Lumpur tối 2-8 trước sự chứng kến trực tiếp của 3000 khán giả.

MTV Asia Awards 2008 tổ chức ở MalaysiaGiải thưởng MTV châu Á 2008

lxkkvlQs.jpgPhóng to
Nhóm Pussycat Dolls làm nóng sân khấu bằng bài hát When I Grow Up

Giải thưởng được khán giả quan tâm nhiều nhất - nghệ sĩ quốc tế được yêu thích nhất tại châu Á đã thuộc về nhóm nhạc Rock đến từ Mỹ - Linkin Park. Linkin Park đã đánh bại các đối thủ Avril Lavigne, Fergie, Justin Timberlake để giành chiến thắng này.

hil1tcNN.jpgPhóng to BmlXqjCh.jpg
Ngôi sao Tôn Yến Tư Cổ Cự Cơ

Ở hạng mục nghệ sĩ được yêu thích nhất ở Trung Quốc, ngôi sao Cổ Cự Cơ đã bất ngờ đánh bại thần tượng nhạc Pop Lưu Đức Hoa để vươn lên giành chiến thắng. Còn ngôi sao Tôn Yến Tư tiếp tục giành danh hiệu nghệ sĩ được yêu thích nhất ở Singapore. Đây là lần thứ 5 cô đoạt được giải này (2002, 2003, 2004, 2005 và 2008).

M9IaflMZ.jpgPhóng to
Ngôi sao Leona Lewis

Có rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt trong đêm trao giải MTV châu Á lần này như OneRepublic, Super Junior, The Click Five, Jabbawockeez. Đặc biệt nhóm nhạc pop nữ từng được đề cử giải Grammy - Pussycat Dolls đã khuấy động sân khấu bằng bài hit When I Grow Up. Còn ngôi sao nhạc pop người Anh Leona Lewis thì thể hiện bài hát rất được khán giả trẻ ưa thích Bleeding Love. Cô cũng là ca sĩ giành được giải nghệ sĩ đột phá của giải MTV châu Á lần này.

Danh sách nghệ sĩ giành được giải thưởng âm nhạc MTV châu Á 2008:

Nghệ sĩ quốc tế được yêu thích nhất ở Châu Á: Linkin ParkNghệ sĩ được yêu thích nhất Trung Quốc: Lý Vũ XuânNghệ sĩ được yêu thích nhất Philippines: ChicosciNghệ sĩ được yêu thích nhất Hong Kong: Cổ Cự CơNghệ sĩ được yêu thích nhất Singapore: Tôn Yến TưNghệ sĩ được yêu thích nhất Indonesia: Yovie & NunoNghệ sĩ được yêu thích nhất Đài Loan: La Chí TườngNghệ sĩ được yêu thích nhất Hàn Quốc: Super JuniorNghệ sĩ được yêu thích nhất Thái Lan: TOR+ SaksitNghệ sĩ được yêu thích nhất Malaysia: Trương Đông Lương

Hợp tác xuất sắc nhấtTimbaland feat. OneRepublic - ApologizeGiải thưởng cách tân: RadioheadNghệ sĩ đột phá:Leona LewisVideo clip xuất sắc nhất: 30 Seconds to Mars - A Beautiful Lie

T.HUỆ (Theo AFP, MTV ASIA)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên