17/11/2016 18:07 GMT+7

Liên tiếp phát hiện khách Trung Quốc lục đồ người khác

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Sáng 17-11, khi chuyến bay VN 164 từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đi Hà Nội chuẩn bị cất cánh, ông Yang Yong (quốc tịch Trung Quốc) ngồi ghế số 28D đã lục túi xách của hành khách ngồi ghế số 19 gần với mình là anh N.T.H..

Ông YANG YONG và hộ chiếu của mình - Ảnh: Đ.C
Ông Yang Yong và hộ chiếu của mình - Ảnh: Đ.C.

Hành vi của ông Yang Yong đã bị những hành khách khác cùng chuyến bay bắt quả tang. Sau đó, lực lượng tiếp viên và an ninh trên máy bay đã lập biên bản bàn giao Yang Yong cho Cảng vụ hàng không miền Trung để thụ lý theo thẩm quyền.

Theo lực lượng chức năng, chỉ trong một thời gian ngắn lực lượng an ninh hàng không tại sân bay Đà Nẵng đã phát hiện và xử lý nhiều đối tượng có hành vi tương tự.

Trước đó ngày 14-11, chuyến bay VN 110 từ Sài Sòn đi Đà Nẵng, tổ lái đã giao Wang Ji Cheng (quốc tịch Trung Quốc) có hành vi lục túi xách của người khác.

Khi đó, hành khách có túi xách bị Wang Ji Cheng lục mất 15,5 triệu đồng và sau đó số tiền này được phát hiện trong toilet nhà ga sân bay.

Do nhân chứng chỉ xác định đối tượng đã lục túi của khách nhưng không bắt được quả tang khi lấy tiền nên cơ quan chức năng chỉ lập biên bản, cảnh cáo để răn đe.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên