13/06/2016 15:08 GMT+7

Liam Hemsworth chào khán giả VN

C.K.
C.K.

TTO - Ngày độc lập - Tái chiếm là dự án điện ảnh mới nhất của ngôi sao quen thuộc với loạt phim Đấu trường sinh tử: Liam Hemsworth. Anh vừa gửi lời chào đến khán giả Việt qua clip.

Chàng diễn viên điển trai của loạt phim Đấu trường sinh tử sẽ trở lại màn ảnh vào cuối tháng 6 này...

20 năm trước đây, những người ngoài hành tinh tấn công trái đất, Nhà Trắng nổ tung, loài người tập hợp cùng chiến đấu vì hoà bình nhân loại.

Sau 20 năm, thế lực chống loài người trở lại mạnh mẽ hơn và tạo ra một thảm kịch kinh khủng hơn xưa. Liệu lần xâm lăng này con người có thể giành chiến thắng?... Đó là nội dung được hé lộ của Independence Day: Resurgence (Ngày độc lập: Tái chiến) - phiên bản mới của Independence Day ra đời năm 1996, từng đem về doanh thu 800 triệu USD trên toàn cầu. 

Các nhà làm phim cho biết phim này được làm với kinh phí lên đến hơn 250 triệu USD, đặc biệt Jeff Golblum là một trong số các gương mặt của Independence day 1996 sẽ xuất hiện trở lại.

Ngày 24-6, phim Ngày độc lập - Tái chiếm sẽ công chiếu tại VN, nhưng Liam Hemsworth, Jeff Golblum - cặp diễn viên chính của phim và đạo diễn Roland Emmerich đã có cuộc trò chuyện với diễn viên Phương Mai đến từ VN, đồng thời gửi lời chào đến khán giả Việt. 

Xem clip Phương Mai trò chuyện cùng đạo diễn và diễn viên của phim:

Trailer chính thức của phim:

C.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên