Tag: LHP Cannes 2017

Sofia Coppola con gái của 'Bố Già' và 'Ngày tận thế'

TTO - Sofia Coppola trở thành nữ đạo diễn thứ hai được trao giải Nữ đạo diễn xuất sắc nhất trong lịch sử 70 năm của liên hoan phim danh giá Cannes.

Kristen Stewart: từ Bella ‘mặt đơ’ đến kẻ nổi loạn ở Cannes

TTO - 27 tuổi, Kristen Stewart sở hữu thành tích đóng phim đáng nể, mới đây, cô còn thử sức với vai trò đạo diễn và phim ngắn của cô đã được liên hoan phim lừng danh nhất thế giới: Cannes 2017 chọn.

Cannes trao giải Cành Cọ cho diễn viên…chó

TTO - Liên hoan phim Cannes 2017 đã đi gần hết chặng đường với nhiều dự đoán hướng về giải thưởng cao quý nhất, giải Cành cọ vàng, nhưng ít ai biết Cannes cũng dành hẳn một giải Cành Cọ khác cho… chó.

Nữ sinh viên Costa Rica giành giải thưởng Cinéfondation tại Cannes

TTO - Nữ sinh viên Valentina Maurel đến từ Costa Rica đã vinh dự được trao giải nhất giải thưởng Cinéfondation Selection của quỹ điện ảnh Cinéfondation thuộc Liên hoan phim Quốc tế Cannes.

Không có Tom Cruise, Nicole Kidman phủ bóng ở Cannes

TTO - Sẽ là không ngoa khi nói rằng Liên hoan phim Cannes năm nay là Cannes của Nicole Kidman bởi với 4 phim tham dự, 'thiên nga nước Úc' dường như phủ sóng khắp mọi ngóc ngách của Cannes lần thứ 70.

Giới thiệu Đảo của dân ngụ cư và Người vợ ba trong Vietnam Night

TTO - Tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 70, lần đầu tiên Cục Điện ảnh Việt Nam chính thức tham gia tại Cannes với những hoạt động quảng bá cho điện ảnh nước nhà một cách quy mô.

Hình Lý Nhã Kỳ trên panel Cannes: Không công bố trước!

TTO - Câu chuyện hình ảnh Lý Nhã Kỳ với dòng chữ ban đầu là The Voice of Vietnam đặt cạnh các panel quảng bá của Cục điện ảnh và Sở du lịch TP.HCM đang gây xôn xao dư luận trong nước.

Tấm pano quảng bá Việt Nam ở Cannes có hình Lý Nhã Kỳ?

TTO - Tấm pano với chân dung Lý Nhã Kỳ cùng dòng chữ Lý Nhã Kỳ - The New Voice of Viet Nam (Lý Nhã Kỳ - tiếng nói mới của Việt Nam) đã làm cho nhiều nghệ sĩ Việt có mặt ở Cannes năm nay sửng sốt!

​5 dạ tiệc thời trang không thể bỏ qua tại Cannes 2017

TTO – Liên hoan phim Cannes không chỉ là nơi tôn vinh những tác phẩm điện ảnh xuất sắc, mà còn là sân khấu thời trang danh giá với nhiều sự kiện quy tụ các tên tuổi lớn của làng giải trí.

Hành trình đến 'ghế' giám khảo Cannes của Phạm Băng Băng

TTO - Phạm Băng Băng vinh dự được mời làm thành viên ban giám khảo Liên hoan phim quốc tế Cannes 2017 khi đang ở tuổi 35. Có thể nói đây là cột mốc đánh dấu chặng đường 20 năm trong nghiệp điện ảnh của cô.