11/03/2009 05:12 GMT+7

Lễ trao giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần 4-2008

Q.N.
Q.N.

TT - Lễ trao giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần 4 -2008 do báo Thể Thao Và Văn Hóa phối hợp cùng Công ty Lê Bros tổ chức sẽ diễn ra lúc 20g ngày 11-3 tại Nhà hát TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên VTV1.

cui4VGlg.jpgPhóng to

Ca sĩ Mỹ Linh - MC của giải thưởng Cống hiến lần 4 - Ảnh: T.T.D.

YnAgenxM.gifPhóng to Nghe đọc toàn bài

Là giải thưởng còn non trẻ nhưng Cống hiến được coi là một giải uy tín do chính phóng viên viết và theo dõi mảng âm nhạc của các báo đài trên cả nước đề cử và bình chọn. Năm nay giải do gần 100 phóng viên âm nhạc trong Nam lẫn ngoài Bắc bỏ phiếu bình chọn. Lễ kiểm phiếu công khai và công bố giải sẽ diễn ra lúc 18g ngày 11-3 tại buổi họp báo trước giờ trao giải.

99% các đề cử đã xác nhận sẽ có mặt trong đêm trao giải. Đề cử giải Cống hiến 2008 gồm bốn hạng mục: album của năm (Bóng tối ly cà phê - Lê Thanh Hải, Cánh cung 2 - Đỗ Bảo, Kiếp nào có yêu nhau - Đức Tuấn, Trần Tiến - Hà Trần Productions và Trở lại - Mỹ Tâm); chương trình của năm (Bài hát Việt - VTV3, Con đường tình ta đi - Phương Nam phim, Chuyện tình yêu - Quang Dũng và Unlimited Symphony - Unlimited và Nhạc viện TP.HCM); nhạc sĩ của năm (Hồ Hoài Anh, Đỗ Bảo, Nguyễn Đức Cường và Lưu Thiên Hương) và ca sĩ của năm (Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Đức Tuấn và ban Unlimited). Như vậy, giải năm nay đã gộp ca sĩ đơn, nhóm hát và ban nhạc vào cùng một hạng mục là “ca sĩ của năm”.

Lần đầu tiên ca sĩ Mỹ Linh sẽ xuất hiện trên sân khấu với vai trò MC bên cạnh đạo diễn Lê Hoàng trong lễ trao giải Cống hiến 2008. Chương trình do nhạc sĩ Huy Tuấn đạo diễn âm nhạc. Ngoài các nghệ sĩ được đề cử, một số ngôi sao lĩnh vực giải trí sẽ được mời đến để trao giải cho các ca sĩ thắng giải.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên