30/03/2015 15:30 GMT+7

Lễ trao giải Oscar tìm nhà tổ chức mới

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TT - Sau ba năm liên tục giữ vai trò là các nhà tổ chức lễ trao giải Oscar, giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Khoa học và nghệ thuật điện ảnh Hoa Kỳ (AMPAS), Craig Zadan và Neil Meron chính thức chia tay sân chơi này.

Craig Zadan và Neil Meron. Ảnh: Getty

Theo Guardian, trên trang Twitter ngày 26-3, nhà tổ chức Neil Meron viết: “Chấm dứt ba năm hợp tác sản xuất chương trình lễ trao giải thưởng Oscar, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới viện hàn lâm sau những gì đã hợp tác”.

Các đại diện của ông Meron cũng khẳng định với trang Variety về việc chấm dứt hợp đồng này.

Trong ba năm qua, dưới bàn tay tổ chức của Zadan và Meron, các lễ trao giải Oscar đã đi qua với lần lượt những người dẫn chương trình là Seth MacFarlane, Ellen DeGeneres và Neil Patrick Harris.

Trong khi đó lần đầu tiên giữ vai trò MC tại buổi lễ trao giải Oscar năm 2015 vào tháng trước, nam diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất chương trình người Mỹ Neil Patrick Harris đã chứng kiến việc tỉ lệ khán giả xem chương trình giảm tới 16% khi chỉ còn 36,6 triệu người. Đây là tỉ lệ thấp nhất trong vòng sáu năm qua.

Phía AMPAS không nói rõ lý do “cuộc chia tay” với hai nhà tổ chức chương trình kỳ cựu. Bà Cheryl Boone-Isaacs, chủ tịch AMPAS, nói:

“Ông Craig và ông Neil đã luôn là các đối tác sáng tạo tuyệt vời trong ba năm qua, góp phần tạo nên những khoảnh khắc mới mẻ và đáng nhớ của lễ trao giải Oscar. Họ là các chuyên gia giải trí với tài năng và chuyên môn tuyệt vời”.

 

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên