14/02/2014 04:30 GMT+7

Lễ tình nhân rộn ràng, tiết kiệm

HẢI THI - PHAN DƯƠNG
HẢI THI - PHAN DƯƠNG

TT - Quà thủ công, hoa, chocolate vẫn là những lựa chọn phổ biến của bạn trẻ để gửi gắm lời yêu thương đến nửa kia mùa Valentine năm nay. Ngay từ sau tết, một câu lạc bộ học làm gốm ở Q.1 đã nhận số lượt đăng ký vượt 30% so với ngày thường.

5 bộ phim mùa Valentine doanh thu cao nhấtGiá hồng Đà Lạt tăng mạnh dịp ValentineVietnam Idol nồng nàn với "Đêm tình yêu"

R5o09GhV.jpgPhóng to
Hoa hồng vẫn là lựa chọn số 1 cho lễ tình nhân - Ảnh: Quang Định

Bạn trẻ đến học làm gốm tặng “người ấy” chủ yếu là giới học sinh, sinh viên với sản phẩm thường là ly cặp, những con thú đơn giản dựa trên biệt danh các bạn gọi nhau, cốc uống trà có khắc họa ký hiệu riêng hoặc ký tự tên của “gấu” (cách ngôn ngữ teen gọi bạn gái/bạn trai).

Ngoài gốm, lướt qua các trang Facebook, diễn đàn dành cho người trẻ và thương xá chuyên bán nguyên vật liệu handmade Đại Quang Minh (Q.5), có thể thấy những sản phẩm khác bạn trẻ chuộng tự làm tặng “gấu” mùa Valentine này là dreamcatcher (vật trang trí giúp ngủ ngon), gối/thú nhỏ bằng vải nỉ...

Đại diện một nhãn hàng hoa ở quận Phú Nhuận cho biết ngoài hoa hồng, một số loại khác được nam giới chuộng tặng người yêu dịp lễ tình nhân năm nay là địa lan, lan vũ nữ, hoa tulip vì hình dáng tinh tế, chưng được lâu. Riêng về hoa hồng, các loại hồng nhập từ Colombia được lựa chọn nhiều nhất, đặc biệt là hoa hồng tím. Phổ biến nhất là mua hoa hồng một cây hoặc bó từ 5-9 bông, bó đơn giản, ít hoa kèm, giấy gói. Vừa nhã nhặn, hiện đại, vừa tốn ít chi phí.

Trong mùa Valentine năm nay, đại lộ tình yêu do một nhãn hàng thiết kế ngay cạnh khu vực cầu Ánh Sao, Phú Mỹ Hưng (Q.7) sẽ thu hút hơn 2.000 bạn trẻ đến chia sẻ khoảnh khắc yêu thương với nửa kia. Đại lộ được trang hoàng lung linh ánh đèn, hoa cùng chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự góp mặt của rất nhiều ca sĩ trẻ nổi tiếng, diễn ra từ 18g30 ngày 14-2.

Ở nội thành TP.HCM, ngoài những rạp chiếu phim quen thuộc, năm nay các bạn trẻ sẽ có thêm sự lựa chọn khi đến một rạp chiếu dành riêng cho các cặp đôi vừa khai trương nằm trên đường Lê Văn Sĩ (Q.3, TP.HCM) với 14 phòng chiếu phim HD rộng rãi, màn hình lớn, giá cả hợp lý...

Chiều 14-2, PGS.TS Huỳnh Văn Sơn (phó chủ tịch Hội Tâm lý học xã hội Việt Nam) sẽ có hai suất trao đổi với người trẻ những vấn đề liên quan đến tình yêu đôi lứa tại Trung tâm ca nhạc nhẹ TP.HCM (57 Cao Thắng, Q.3). Đăng ký nhận vé qua số điện thoại: 083 9292920 - 0936333633.

HẢI THI - PHAN DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên